Ướt quần vì gần gũi, có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 349)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn phòng the!

    Em là nam sinh viên năm thứ hai. Hiện em đang rất lo lắng và hoang mang, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Thả "tinh binh" lên bụng có thai không?

    Sợ có thai với chồng sắp cưới

    a>

    Lo sợ có thai vì "yêu" quá nhiều?



    Em đã có bạn gái và chúng em đã có những lần thân mật gần nhau. Trong khi gần nhau, em đã nằm đè lên người của cô ấy và cho "cậu bé" tiếp xúc với " cô bé" của cô ấy. Nhưng cả 2 chúng em vẫn mặc quần (cả quần ngắn và quần chíp).

    Thời gian quan hệ của chúng em kéo dài không đến 5 phút ( có thể là ngắn hơn ) vì em biết có thể sẽ gây hậu quả không mong muốn. Sau khi quan hệ em thấy quần cô ấy ướt và quần em cũng thế. Em có xuất tinh nhưng khi xuất tinh em nằm xuống giường chứ không nằm trên cô ấy, Nhưng em không biết là khi quan hệ em có xuất tinh hay không? Chúng em cũng không dùng biện pháp tránh thai nào.

    Chúng em đã làm như vậy 2 lần và lần nào bọn em cũng đều mặc quần áo đầy đủ. Tuy nhiên sau mỗi lần quan hệ như vậy thì chúng em đều bị ướt quần. Lần thứ 2 sau khi quan hệ em đã bảo cô ấy đi rửa sau 10 phút. Chúng em rất hoang mang, do chưa ý thức đầy đủ về chuyện này nên chúng em mong chương trình giải đáp sớm cho chúng em. Em rất lo lắng vì khi đó cô ấy mặc quần dễ thấm nước và em thì mặc quần đùi mỏng. Liệu qua 2 lần đó có khiến cô ấy mang thai không ạ? Em xin cảm ơn. (Em trai)

    [​IMG]

    Chuyện em xuất tinh đó cũng là do quá hưng phấn nhưng nó hoàn toàn “vô hại” vì không có “môi trường” để phát triển. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Đây là một dạng câu hỏi chuyên mục đã từng trả lời nhiều lần. Tuy nhiên để em yên tâm, chuyên mục xin được tháo gõ cùng em mối lo lắng này.

    Bạn gái em sẽ không thể có thai được, đó là một điều chắc chắn. Hành động của các em không thể gọi là quan hệ tình dục được vì các em chưa thực sự làm thế. Đó mới chỉ là sự thân mật, gần gũi về thể xác thôi. Thậm chí hai em còn mặc nguyên quần áo nên không thể gọi là quan hệ tình dục thực sự. Chuyện em xuất tinh đó cũng là do quá hưng phấn nhưng nó hoàn toàn “vô hại” vì không có “môi trường” để phát triển.

    Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng vào trong âm đạo của nữ giới và gặp trứng mới thụ thai. Ở trường hợp của em, em xuất tinh ngoài và tinh trùng hoàn toàn không có cơ hội vào bên trong “cô bé” của bạn gái nên không thể nào có thai được. Chú tinh trùng có mạnh khỏe tới mấy cũng không thể vượt qua được bao nhiêu lớp quần áo để “vượt rào” vào trong “cô bé” của bạn gái để gây ra chuyện có thai được. Do đó, ngay cả khi cả em và bạn gái có bị ướt quần vì sự gần gũi thì cũng không thể nào có thai được, em có thể yên tâm về điều này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai, quan he tinh duc, quan he ngoai, than mat, kich thich, xuat tinh, tinh trung, co be, hung phan, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ướt quần vì gần gũi, có thai không?

Share This Page