Mặc đồ đỏ nếu muốn hẹn hò thành công

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 19, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    Các nghiên cứu đã phát hiện đỏ là màu mạnh nhất trong việc thu hút bạn tình. Khi hẹn hò trên mạng, thiếu nữ trong trang phục đỏ có độ thành công lớn nhất. Phái đẹp cũng có xu hướng mặc màu đỏ vào ngày dễ thụ thai.


    Theo trang Medical Daily, phụ nữ có xu hướng mặc đồ màu đỏ, đặc biệt trong kỳ rụng trứng để thu hút đàn ông. "Gần đây các nhà tâm lý và nhà nghiên cứu trong một số lĩnh vực khác mới tìm hiểu kỹ hơn và một cách hệ thống về mối quan hệ giữa màu sắc và hành vi", Andrew Elliot, giáo sư tâm lý tại ĐH Rochester, phát biểu.

    "Thật thú vị khi biết những thứ vô thưởng vô phạt như màu sắc có thể ảnh hưởng một cách vô thức đến hành vi của chúng ta".

    [​IMG]
    Ảnh: aishwaryaraifanclub.

    Trong thí nghiệm của ông, những người tham gia thích phụ nữ mặc đồ đỏ hơn, ngay cả khi vẫn là cô gái đó trong hai bức ảnh khác nhau - một mặc đồ đỏ và một mặc đồ màu khác.

    "Nghiên cứu này cho thấy có sự tương đồng trong cách mà con người và linh trưởng giống đực đáp ứng với màu đỏ", Elliot và cộng sự kết luận. Theo đó, nghiên cứu xác nhận điều mà nhiều phụ nữ từ lâu đã nghi ngờ và khẳng định - rằng đàn ông phản ứng giống như nhiều loài khác trong tình dục. Tức là ít nhất ở mức độ nào đó, sở thích và sự ưa chuộng của họ là có tính nguyên thủy.

    Đỏ là màu của hoa hồng và đá quý, và màu đỏ thẫm hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người.

    T. An (theo asianage)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mặc đồ đỏ nếu muốn hẹn hò thành công

Share This Page