Gạo thảo dược giàu dinh dưỡng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Nhà hàng Gạo là thương hiệu ẩm thực mới xuất hiện tại TP HCM. Ngoài thực đơn đa dạng và độc đáo, điểm dễ nhận thấy tại đây là gạo Việt Nam được tôn vinh.


    Gạo thảo dược tím là giống gạo giàu chất chống oxy hoá anthocyanins, giàu calsium và chất xơ, chất sắt, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.

    [​IMG]
    Diễn viên múa Linh Nga đại diện cho nhà hàng Gạo và ông Phan Văn Hòa - tác giả gạo thảo dược.

    Câu chuyện bắt đầu từ người cựu chiến binh Phan Văn Hòa ở xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) với niềm tin và đam mê đặc biệt đối với nông sản lúa gạo Việt Nam. Ông đã nghiên cứu thành công loại gạo thảo dược có màu tím. Đây là loại gạo đặc biệt giàu chất chống oxy hoá anthocyanins, giàu calsium và chất xơ, chất sắt, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong gạo thảo dược tím cao hơn gấp nhiều lần so với gạo trắng thông thường, chính vì vậy giá trị dinh dưỡng của gạo thảo dược tím rất cao.

    [​IMG]
    Gạo tím thảo dược.

    Thành phần dinh dưỡng của gạo thảo dược đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quates 1) thuộc tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam và Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia (Bộ Y tế).

    Mong muốn mang loại gạo thảo dược này đến với người người tiêu dùng, nhà hàng Gạo đã trở thành một trong những nhà phân phối gạo thảo dược tím tại TPHCM. Bên cạnh đó, nhà hàng nghiên cứu chế biến ra một số món ăn phục vụ tại nhà hàng được làm từ loại gạo đặc biệt này như: cơm sen gạo tím, gạo tím mai cua, nước gạo thảo dược và cơm gạo tím trộn. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn các món ngon khác từ hải sản Việt Nam.

    [​IMG]
    Gạo thảo dược tím có bán lẻ và được đưa vào thực đơn tại nhà hàng Gạo.

    Bạn có thể đặt mua loại gạo này qua số điện thoại: 08.38256625.Trong thời gian khai trương, nhà hàng Gạo sẽ giảm giá 30% cho các hóa đơn ăn uống (từ ngày 21 đến 31/8).

    Nhà hàng Gạo số 6 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM sẽ khai trương ngày 21/8.

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Gạo thảo dược giàu dinh dưỡng

Share This Page