Thả "tinh binh" lên bụng có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Xin chào thư mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai với chồng sắp cưới

    a>

    Lo sợ có thai vì "yêu" quá nhiều?

    Có thai dù bạn trai mặc nguyên quần áo?



    Em đang rất lo lắng, em sợ có thai ngoài ý muốn. Mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Cách đây 2 tuần em và bạn trai có gần gũi nhau nhưng chúng em không quan hệ, chỉ hôn nhau thôi. Anh ấy có lấy tay sờ vào “cô bé” của em. Khi ấy em vẫn mặc đồ đầy đủ chỉ có anh là cởi hết đồ ra thôi. Anh có xuất tinh ở bên ngoài, ở trên bụng của em. Em thì mới hết kinh cách đó 2 ngày. Vậy em có khả năng có thai ngoài ý muốn không?

    Từ hôm đó, em cảm thấy trong người khác đi. Em mệt mỏi và hay khó chịu. Em mắc ối nên em rất lo lắng. Em bị bệnh dạ dày nữa ạ. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin cám ơn chuyên mục! (Em gái)

    [​IMG]

    Em sợ có thai vì bạn trai xuất tinh lên bụng (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng có thai ngoài ý muốn của em là không thể xảy ra . Các em hoàn toàn không có hoạt động quan hệ tình dục thực sự. Anh ấy xuất tinh ngoài âm đạo, em lại mặc quần áo. Do đó những chú tinh binh hoàn toàn không có cơ hội để “xâm nhập” vùng kín của em. Như vậy sẽ không có khả năng nào để dẫn tới việc mang thai được. Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng phải được tiếp xúc vào bên trong “cô bé”, gặp trứng và gây ra hiện tượng thụ thai. Ở trường hợp của em không hề có quá trình đó nên em có thể yên tâm mình không hề có thai ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Không thể có thai nếu như hoạt động tình dục không diễn ra và những chú tinh binh không có cơ hội xâm nhập vào vùng kín (Ảnh minh họa)

    Việc em cảm thấy mệt mỏi, khó chịu là do cảm giác lo sợ có thai gây ra. Khi tâm lí không thoải mái em sẽ có cảm giác mệt mỏi, đó là điều đương nhiên. Chuyện em cảm thấy hay buồn nôn có thể là do triệu chứng từ bệnh dạ dày gây ra. Em nên lưu ý ăn uống để hạn chế triệu chứng này. Những biểu hiện đó hoàn toàn không phải là do dấu hiệu của việc mang thai. Đó là điều chắc chắn em có thể yên tâm.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:co thai ngoai y muon, tinh trung, xuat tinh ngoai, quan he tinh duc, met moi, gan gui, chuyen ay, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thả "tinh binh" lên bụng có thai không?

Share This Page