Bạn trai đòi chia tay vì nghi em "từng trải"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Chị Thanh Bình kính mến!

    Em đang rất đau khổ vì cuộc tình của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên để em có cách giải quyết đúng nhất!

    Bài liên quan:

    Muốn chia tay vì nghi anh phản bội

    Chia tay vì bốn tháng không được ôm, hôn

    Hụt hẫng vì chia tay sau 5 năm mặn nồng

    Chia tay thế nào cho người yêu không đau?


    Em năm nay 24 tuổi, anh 28 tuổi. Chúng em đều đã đi làm. Dịp tết vừa rồi, chúng em đã vô tình gặp gỡ và hẹn hò nhau. Sau 2 tháng hẹn hò thì em nhận lời yêu anh.

    Hầu như tối nào chúng em cũng chở nhau đi chơi, đi uống nước. Nhưng cách đây 2 tháng, tình cảm của chúng em thân mật hơn. Mỗi lần đi chơi, anh thường ôm hôn em và tay anh chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể em.Tuy em có phản ứng nhưng phản ứng của em rất yếu ớt.

    Rồi thay vào những lần đi dạo chơi, chúng em lại thường vào nhà nghỉ. Vào đó anh cũng có ham muốn tình dục, nhưng em không cho nên anh cũng không ép. Chúng em vào nhà nghỉ hơn cả chục lần, nhưng chưa lần nào quan hệ. Anh ấy làm đủ mọi chuyện kích thích em ngoại trừ việc quan hệ tình dục.

    Mỗi lần như vậy, về phòng em thấy mình thật dễ dãi và không thể tiếp tục một tình yêu như vậy nên em nói lời chia tay. Tuy nhiên, sau đâu lại vào đấy. Giờ đây, em cảm thấy rất mệt mỏi với mối quan hệ này. Hình như anh cũng nhận ra điều đó, chúng em không còn mặn nồng với nhau nữa.

    [​IMG]

    Lần nào đưa em đi chơi anh cũng đưa em vào nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

    Rồi một hôm, anh nói "Hình như anh hết yêu em rồi". Anh nói vì em hơi một chút là nói chia tay, em nóng tính và anh nói hình như tình cảm của 2 đứa mình không phải là tình yêu. Em cũng tôn trọng điều đó và chấp nhận chia tay. Nhưng được vài ngày em lại nhớ anh, lại trò chuyện qua mạng với anh. Anh nói chúng ta vẫn có thể là bạn bè. Nhưng chị ơi, em muốn chúng em quay lại và có tình yêu trong sáng. Nhưng anh không đồng ý. Anh nói anh đã mệt mỏi. Anh nói em hãy quên anh đi. Rồi anh nói anh có người yêu mới rồi, anh còn gửi hình cho em xem nữa.

    Điều khiến em trăn trở chính là sự thắc mắc của anh. Nói hỏi em: “Em nói anh là người yêu đầu của em, vậy sao khi anh chạm vào những chỗ nhạy cảm, em lại không run run, giật giật. Cô người yêu trước của anh, anh chỉ mới ôm bụng thôi mà cô ấy đã run lên rồi". Em giận vì sự thắc mắc đó nên anh cắt mọi liên lạc với em. Em nghĩ chuyện anh có người yêu mới là không có thật, và em nghĩ anh chỉ tạm chia tay em một thời gian thôi.

    Giờ đây, em rất bối rối không biết mình nên làm gì. Em không muốn chạy theo tình yêu, vì em biết như thế sẽ rất mệt và làm em bị tổn thương. Nếu một ngày anh quay lại, em nên phản ứng thế nào để anh tôn trọng em? Em vẫn yêu anh và muốn chúng em có một tình yêu trong sáng. Em rất mong nhận được lời khuyên từ chị. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái ngốc nghếch)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một cô gái trẻ, còn non nớt trong tình yêu. Những tình cảm bồng bột của em đã khiến cho người con trai em yêu nghi ngờ về sự trong trắng của em. Ngược lại, anh ta cũng muốn “vượt rào” cùng em nhưng không được nên anh ta mới từ bỏ em. Giờ đây em băn khoăn không biết làm thế nào với cuộc tình này.

    [​IMG]

    Anh ấy nghi ngờ em đã từng thân mật với người khác trước khi đến với anh (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng điều em cần làm lúc này là quên đi cuộc tình đó. Một người đàn ông không tôn trọng mong muốn của em trong tình yêu (chuyện duy trì một tình yêu trong sáng không liên quan đến tình dục) thì tình yêu đó không chân thành. Nếu anh ta yêu em thật lòng, anh ta sẽ tôn trọng em. Ở đây chị thấy rằng anh ấy có sự ham muốn về thể xác nhiều hơn là duy trì một mối quan hệ tình yêu đơn thuần.

    Hơn nữa, với một người đàn ông giữ trong mình sự nghi ngờ về em thì liệu em có hạnh phúc khi ở bên anh ta không? Con gái khi yêu thường yếu lòng nên khó tránh khỏi việc em để anh ấy có phần thân mật thái quá với em. Nhưng anh ta lại nhìn nhận chuyện đó để đánh giá rằng em dường như đã có “kinh nghiệm” nên mới không run, không hồi hộp khi anh ta “động chạm” vào cơ thể em. Đó chẳng những là cách suy nghĩ sai lầm mà còn rất ích kỉ. Anh ta độc đoán, muốn em phải chưa từng là của ai nhưng trong khi đó anh ta đã từng có “kinh nghiệm” với những điều đó rồi.

    Với một người đàn ông như vậy em không cần phải hối tiếc điều gì khi chia tay. Em cũng không cần phải thanh minh để anh ta hiểu vì điều đó không cần thiết. Em hãy quên anh ta đi và tìm cho mình một người đàn ông khác xứng đáng hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:chia tay, nguoi yeu, ton trong, ham muon the xac, nghi ngo, trong trang, hen ho, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai đòi chia tay vì nghi em "từng trải"

Share This Page