Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh?

    Xuất tinh ngoài, bạn gái chậm kinh, có thai?

    Chậm kinh vì nằm cạnh bạn trai?

    Chậm kinh vì oral sex?


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn trai quan hệ tình dục từ hai tháng trước và chúng em có sử dụng bao cao su. Tháng đầu tiên sau khi quan hệ, em có kinh đúng ngày và mọi chuyện diễn ra bình thường. Tới tháng này, tức là tháng thứ 2 sau khi quan hệ, em đang bị trễ kinh 6 ngày rồi. Em đang uống thuốc bắc, chỉ là thuốc bổ thôi chứ không phải thuốc chữa bệnh. Em không biết là do uống thuốc hay do em dính bầu mà lại chậm kinh như vậy. Nếu em có bầu thì em cũng không biết vì sao nữa vì em đã quan hệ tình dục an toàn rồi mà. Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Tại sao em lại chậm kinh dù khi quan hệ đã dùng bao cao su? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng mang thai của em là không thể xảy ra. Các em quan hệ có sử dụng bao cao su, đó là một biện pháp an toàn trong chuyện quan hệ tình dục. Việc tháng sau đó em có kinh bình thường đã chứng tỏ em không hề có thai. Sẽ không thể có chuyện em có thai mà chu kì kinh nguyệt vẫn diễn ra bình thường như vậy.

    Tháng này em trễ kinh có thể là do nhiều nguyên nhân. Sự mệt mỏi, áp lực, căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống cũng có thể là “thủ phạm” khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Ngoài ra nguyên nhân uống thuốc bắc của em cũng cần phải xem xét. Có thể nó sẽ có một điều gì đó ảnh hưởng tới nội tiết tố của em nên mới dẫn tới chuyện chậm kinh như vậy.

    [​IMG]

    Việc quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su là điều rất nên làm để tránh những hậu quả ngoài mong đợi. (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục cho rằng chỉ cần em cân bằng lại cuộc sống, ăn ngủ, sinh hoạt điều độ, khoa học, không lo lắng, làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì chu kì kinh nguyệt sẽ trở lại bình thường. Đặc biệt lưu ý em rằng việc quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su là điều các em rất nên làm để tránh những hậu quả ngoài mong đợi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:cham kinh, roi loan kinh nguyet, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc an toan, bao cao su, tre kinh, chu ki kinh nguyet, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

Share This Page