Khám phá bí ẩn cơ thể chàng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 409)

    Cơ thể của nửa kia luôn khiến chị em tò mò. Những bật mí dưới đây sẽ giúp phái đẹp giải đáp được phần nào.

    Bài liên quan:

    Nam giới "yêu" nhiều dễ bị vô sinh

    Phụ nữ nhìn gì khi nam giới khỏa thân?

    Nam giới "yếu" vì đâu?

    Kĩ năng cho nam giới giỏi "yêu"


    Chiều dài "súng"

    Một nghiên cứu mới đăng trên Tạp chí Y học tình dục đã tiến hành đo kích thước trên 1.661 người đàn ông và cho biết: Dương vật khi nhỏ nhất dài chưa tới 4 cm trong khi kích thước dài nhất lên đến 26 cm. Kích thước trung bình thường khoảng 14 cm. Khi được kích thích bằng miệng, kích thước của “súng” được cải thiện đáng kể hơn so với việc dùng trí tưởng tượng hay dùng tay.

    Nhiều loại “súng”

    Có 2 loại: Một loại to lên và dài ra khi cương cứng (grower), loại còn lại lúc nào cũng to, nhưng khi cương cứng thì hầu như lại không lớn hơn bình thường là mấy (shower). Tổ chức Sức khỏe nam giới quốc tế đã nghiên cứu điều tra và kết luận có tới 79% nam giới có dương vật kiểu grower, trong khi chỉ có 21% nam giới có kiểu shower.

    [​IMG]

    Cơ thể "nửa kia" luôn khiến phụ nữ tò mò. (Ảnh minh họa)

    Ngực

    Hầu hết chị em đều không biết rằng núm vú của nam giới cũng nhạy cảm không kém gì của mình. Vì vậy, theo TS Yvonne K. Fulbright – tác giả cuốn sách The Better Sex Guide to Extraordinary Lovemaking - không nên bỏ qua bộ phận này mỗi khi muốn làm cho anh chàng của bạn thích thú.

    Cực khoái

    Nam giới cũng có điểm cực khoái, theo đề cập của một số chuyên gia đó chính là tuyến tiền liệt của chàng, bởi mỗi khi nơi này bị kích thích, chàng trở nên hưng phấn ngay lập tức. Trung bình, cơn cực khoái của nam giới kéo dài chỉ 6 giây trong khi chị em phụ nữ lên đến 23 giây.

    [​IMG]

    Nam giới cũng có điểm cực khoái, theo đề cập của một số chuyên gia đó chính là tuyến tiền liệt của chàng, bởi mỗi khi nơi này bị kích thích, chàng trở nên hưng phấn ngay lập tức. (Ảnh minh họa)

    Làn da

    Da của chàng có thể dày hơn so với da chị em, tùy thuộc vào những vị trí khác nhau trên cơ thể, có nơi dày hơn đến 0,2 mm. Theo số liệu từ Gillette thì cằm của chàng có từ 7.000 - 15.000 nang lông, điều đó giải thích tại sao chỉ cần khoảng 5 giờ đồng hồ, râu có dấu hiệu tua tủa trở lại.


    Theo H. Trang (Người lao động)

    Xem thêm chủ đề:nam gioi, cau be, kich thuoc cau be, quan he tinh duc, hap dan, hung phan, cuc khoai, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khám phá bí ẩn cơ thể chàng

Share This Page