Tablet gọi điện FonePad có thể được lên camera 5 'chấm'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Model mới mang tên FonePad HD 7 dùng chip Intel tốc độ cao hơn phiên bản cũ đồng thời chạy phiên bản Android 4.2. thay vì 4.1.


    Theo GSM Arena, máy tính bảng 7 inch mới của Asus vẫn giữ nguyên độ phân giải màn hình 1.280 x 800 pixel. Tuy vậy, máy lại được nâng cấp lên chip Intel Atom lõi kép tốc độ 1,6 GHz đồng thời có hai lựa chọn về bộ nhớ trong là 8 hoặc 32 GB. Sản phẩm sử dụng chip đồ hoạ PowerVR tốc độ 400 MHz.

    [​IMG]
    FonePad có chức năng gọi điện. Ảnh: CNet.

    Điểm cải tiến nổi bật nhất trên FonePad HD 7 so với phiên bản cũ là độ phân giải camera của máy được nâng lên mức 5 megapixel thay vì 3 "chấm" như trước. Trong khi đó, webcam của máy vẫn giữ nguyên là 1,2 megapixel.

    Song song với FonePad HD 7, Asus còn có thể cho trình làng hai tablet mới chạy Android 4.2 Jelly Bean gồm MemoPad HD 8 và 10. Trong đó, model 8 inch sử dụng màn hình 1.280 x 800 pixel cùng bộ xử lý Rockchip bốn lõi tốc độ 1,6 GHz.

    Đối với Memo Pad HD 10, model này cũng có độ phân giải màn hình và chip xử lý giống Memo Pad HD 8. Máy được trang bị RAM 1 GB, camera 2 "chấm" và webcam 2 megapixel. Sản phẩm sở hữu bộ nhớ trong 8 GB đồng thời hỗ trợ nhiều kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, GPS và 3G.

    Theo dự đoán, Asus sẽ cho ra mắt ba mẫu tablet mới tại triển lãm IFA tại Berlin (Đức) vào tháng 9 năm nay.

    Thanh Tùng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tablet gọi điện FonePad có thể được lên camera 5 'chấm'

Share This Page