Đau khổ vì tình cũ của chị gái lợi dụng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Cô Thanh Bình thân mến!

    Cháu năm nay 22 tuổi, cháu đang rất mệt mỏi bởi những gì đang diễn ra bây giờ. Cháu không biết mình có bị lợi dụng không nữa. Cháu mong cô cho cháu một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Khi yêu đừng lợi dụng

    Có họ, anh vờ yêu để lợi dụng em

    Có phải anh ta lợi dụng em?

    Em ngu ngốc chỉ đáng để anh lợi dụng...


    Chuyện là cháu và người yêu cũ của chị gái cháu đã có tình cảm và yêu nhau từ hè năm ngoái. Sau khi chị gái cháu và anh ấy chia tay, chị gái cháu lấy người khác, anh ấy rất buồn nên hay nhắn tin nói chuyện với cháu. Ban đầu chỉ là những câu chuyện liên quan tới chị cháu, dần thì liên quan tới cháu. Anh ấy hay hỏi thăm và ngày nào cũng nhắn tin, chở cháu đi chơi khi rảnh rỗi (thời gian đấy cháu ra Hà Nội chơi với chị 1 tuần) vì thế cháu đã có cảm tình với anh nhưng thực sự cháu không dám tiến xa vì đó là người cũ của chị.

    Và anh ấy hoàn toàn chủ động với tình cảm. Suốt một thời gian sau đó anh nhắn tin cho cháu và muốn gặp cháu dù đã có lần cháu quyết tâm không nhắn tin lại vì sợ rằng sẽ tiến vào một mối quan hệ sai trái. Nhưng trước sự nhiệt tình của anh ấy khiến cháu không kịp được lòng mình.

    Sau đó chúng cháu gặp nhau, anh ấy thường cho cháu đi chơi sau khi đi làm về và thỉnh thoảng cho cháu tới công trình chơi nơi anh ấy làm việc. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cháu và anh ấy đã yêu nhau. Chỉ sau 1 tháng cháu đã quan hệ với anh ấy vì anh ấy đòi hỏi và nói những lời làm cháu cứ như phải nghe theo vậy. Nhiều lúc nghĩ không biết cháu đang làm gì nữa. Bọn cháu chỉ kéo dài được 3 tháng vì anh ấy bảo sợ mọi người và gia đình không chấp nhận 2 đứa, cháu nghe như trời đất sụp xuống đầu vậy. Anh ấy nói vào ngày anh ấy đi công tác 3 tháng trong miền Trung. Cháu đã khóc rất nhiều, buồn và thất vọng. Thời gian đấy cháu chuyển nơi khác làm và cố gắng quên đi. Nhưng được 1 tháng thì anh ấy nhắn tin cho cháu, bọn cháu nói chuyện bình thường. Khi anh ấy về cũng là thời gian gần tết, bọn cháu lại gặp nhau. Dường như, cháu lại rung động trước anh ấy 1 lần nữa.

    [​IMG]

    Trái tim cháu rung động trước anh dù cháu biết anh là người yêu cũ của chị gái mình (Ảnh minh họa)

    Anh ấy đã kể chuyện cho cháu nghe và bảo chưa hề yêu ai cả. Và sau đó chúng cháu hay gặp nhau vì anh ấy chủ động gọi điện muốn gặp, nhưng mỗi lần gặp chúng cháu đều vào nhà nghỉ, cháu không phải là vì muốn vào nhà nghỉ mà chỉ là cháu vẫn yêu anh ấy và muốn thấy anh ấy thôi nên cháu mới như vậy. Một lần bọn cháu đi chơi và bất ngờ cháu thấy điện thoại anh ấy rung và hiện ra trước mắt cháu là 2 chữ Em Yêu, cháu sốc và buồn kinh khủng cả buổi hôm đó cháu buồn và anh ấy hỏi gì cũng gắt. Vì dường như cháu bị lừa dối quá nhiều. Sau hôm đó cháu đã chủ động nhắn tin bảo cháu không muốn gặp anh ấy nữa vì anh ấy đã có người yêu và nói anh ấy đừng qua lại với cháu nữa vì cháu sợ tổn thương nhiều nhất là cháu và người yêu mới của anh ấy.

    Nhưng được 2 tháng sau anh ấy lại nhắn tin hỏi thăm cháu rồi anh ấy bảo muốn gặp cháu. Anh ấy bảo là ngày sinh nhật anh và còn nói: Anh buồn lắm, vì không ai nhớ sinh nhật anh cả và anh ấy bảo nhớ cháu, van xin cháu gặp anh ấy. Và 1 lần nữa không kiềm chế được, lúc đấy cháu thấy thương anh ấy thực sự vì cháu vẫn còn chút tình cảm. Và cháu đã lại tới gặp anh ấy lúc gần nửa đêm, bọn cháu lại vào nhà nghỉ. Và tới tận bây giờ bọn cháu cứ gần 1 tuần gặp nhau 1 lần, đều là anh ấy chủ động nhắn tin muốn gặp.

    Anh ấy nói rõ với cháu là chúng ta chỉ là người tình được thôi, vì chúng ta không thể lấy nhau, mặc dù cháu rất buồn vì những lời nói đó nhưng cháu vẫn đồng ý gặp. Anh ấy hay kể chuyện cho cháu nghe về chuyện tình cảm và chuyện anh ấy đang tán tỉnh ai và cháu cũng hay kể chuyện của cháu cho anh ấy nghe. Thực sự, mỗi lần nói chuyện với anh ấy chấu thấy rất thoải mái, vì bọn cháu rất hợp nhau về mọi mặt, chỉ tiếc là không thể lấy nhau, vì cháu cũng xác định là không thể lấy anh ấy nên cháu mới không gây khó khăn cho anh ấy. Thế nhưng, mỗi lần cháu thấy anh ấy nhắn tin cho người con gái khác thì cháu lại rất buồn và nghĩ tại sao không phải là mình.

    Có lần cháu đã hỏi anh ấy: Anh có yêu em không? Và anh ấy trả lời:Anh không yêu thì chẳng bao giờ anh làm chuyện đó với người anh không yêu và anh ấy chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện gái gú vì anh ấy không thích.

    [​IMG]

    Anh ấy nói rõ với cháu là chúng ta chỉ là người tình được thôi, vì chúng ta không thể lấy nhau, mặc dù cháu rất buồn vì những lời nói đó nhưng cháu vẫn đồng ý gặp. (Ảnh minh họa)

    Giờ đây cháu không biết là anh ấy đã bao giờ yêu cháu thật lòng chưa hay chỉ là tình cảm bất chợt thôi. Và liệu anh ấy có lợi dụng cháu không? Vì nhiều lúc cháu thấy mơ hồ lắm, mặc dù anh ấy như vậy nhưng cháu không hề gét anh ấy tí nào.

    Cháu đã chấp nhận qua lại như thế nhưng sao cứ mỗi lần anh ấy nhắn tin cho người con gái khác thì cháu buồn lắm. Và cháu muốn kết thúc mối quan hệ này, nhưng cháu chưa thể tự mình kết thúc được, cháu muốn mọi người phân tích và đưa ra những lời khuyên để cháu có thể kết thúc mà không cảm thấy buồn vì 1 người như vậy. Cháu mong cô cho cháu một lời khuyên để cháu có cho mình quyết định chính xác. Cháu cảm ơn cô nhiều lắm! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư cô Thanh Bình hiểu rằng cháu là một cô gái ngây thơ, cháu yêu thương thật lòng dù cho tình yêu đó mang tới cho cháu những đau khổ. Giờ đây cháu đang yêu người yêu cũ của chị gái mình nhưng đớn đau hơn cả là anh ta chỉ coi cháu như người tình mà không xác định tiến xa và nghiêm túc với cháu trong tình yêu.

    Cô có thể thấy cháu là một người rất non nớt và ngây thơ. Chính sự ngây thơ đó của cháu đã khiến cho anh ta lợi dụng để rồi cháu đã mất đi đời con gái của mình với một người không xứng đáng. Và giờ đây anh ta tiếp tục lợi dụng cháu, biến cháu trở thành thứ “giải khuây” cho anh ta một cách tự nguyện.

    [​IMG]

    Hãy quên đi cuộc tình lầm lỡ này để tìm lấy một người yêu thương cháu thật lòng và gắn bó với người ấy. Đừng chạy theo gã đàn ông bỉ ổi lợi dụng cháu như vậy nữa vì điều đó chỉ mang tới cho cháu sự đau khổ mà thôi (Ảnh minh họa)

    Chuyện cháu yêu bạn trai cũ của chị gái không phải là điều quá quan trọng. Tình yêu đôi khi có những lí lẽ không ai giải thích được. Nhưng điều đáng nói là ở chỗ cháu đang yêu một gã tồi, một kẻ không xứng đáng. Tình cảm của anh ta dành cho cháu chỉ là sự chơi bời, lợi dụng mà thôi. Một người đàn ông tử tế sẽ không bao giờ yêu, quan hệ với cô gái đó mà lại xác định không cưới cô ấy. Thậm chí không thể mang lại hạnh phúc cho cháu nhưng anh ta vẫn níu giữ cháu để thỏa mãn nhu cầu của mình. Đó là sự ích kỉ chứ không phải tình yêu!

    Cháu trông đợi gì ở tình yêu này khi mà anh ta đã công khai sẽ không cưới cháu? Liệu cháu có bao giờ nghĩ cháu đang hiến mình một cách mù quáng cho kẻ lợi dụng đó không? Rồi một ngày nào đó anh ta sẽ phũ phàng bỏ cháu để cưới người con gái khác vì đó là điều anh ta cũng đã tuyên bố với cháu rồi. Cháu đừng dại dột dâng hiến cho anh ta như vậy nữa vì điều đó chỉ làm hủy hoại tương lai của cháu mà thôi.

    Hãy dừng lại trước khi quá muộn. Cháu còn trẻ, hãy quên đi cuộc tình lầm lỡ này để tìm lấy một người yêu thương cháu thật lòng và gắn bó với người ấy. Đừng chạy theo gã đàn ông bỉ ổi lợi dụng cháu như vậy nữa vì điều đó chỉ mang tới cho cháu sự đau khổ mà thôi.

    Chúc cháu sớm vượt qua được nỗi đau tình đầu và tìm được bến bờ hạnh phúc !


    Xem thêm chủ đề:loi dung, nguoi yeu cu, tinh yeu chan thanh, mu quang, dang hien, lua doi, tam su tinh yeu, tam su, cau chuyen tinh yeu, chia tay, dau kho, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đau khổ vì tình cũ của chị gái lợi dụng

Share This Page