"Yêu" xong 3 tiếng bạn gái ra máu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 351)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh vì tập võ?

    Rách màng trinh có "yêu" được không?

    Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh?

    Bạn trai vô tình làm rách màng trinh


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 22 tuổi , em quen bạn gái được 3 năm. Chúng em đã nhiều lần quan hệ nhưng chỉ mon men ở ngoài. Lần này quan hệ vài tiếng sau bạn gái em mới bị ra máu (chỉ có vài giọt và bị đau rát âm đạo ). Xin chuyên mục giúp em biết như vậy bạn gái em có phải bị rách màng trinh hay không? Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Hiện tượng bạn gái em bị chảy máu vài giọt và đau rát âm đạo sau khi quan hệ là những dấu hiệu cho thấy cô ấy đã bị rách màng trinh. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em miêu tả thì nhiều khả năng bạn gái em đã bị rách màng trinh. Hiện tượng bạn gái em bị chảy máu vài giọt và đau rát âm đạo sau khi quan hệ là những dấu hiệu cho thấy cô ấy đã bị rách màng trinh. Có thể các em chưa quan hệ tình dục thực sự nhưng sự tác động của em đã vô tình làm rách màng trinh của bạn gái.

    Chuyện cô ấy sau vài tiếng mới chảy máu cũng không phải là quá khó hiểu. Nhiều bạn gái còn tới 1,2 ngày sau khi quan hệ mới có hiện tượng ra máu. Nguyên nhân là do lượng máu chảy ra ít chưa đủ để chảy ra ngoài ngay. Sau đó, vùng kín có sự co bóp mới tống máu ra ngoài. Đó là lí do 3 tiếng sau bạn gái em chảy máu.

    Việc đau rát vùng kín đó sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn và sẽ tự hết. Các em không cần phải quá lo lắng về điều đó vì nó chỉ là một phản ứng bình thường khi tấm màng trinh bị rách mà thôi.

    Chúc các em mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề:rach mang trinh, quan he tinh duc, kich thich, co be, chay mau sau khi quan he, dau rat vung kin, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong 3 tiếng bạn gái ra máu

Share This Page