Diễn viên nổi tiếng khoe iPhone 5C trên mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Lâm Chí Dĩnh, ngôi sao của Đài Loan, vừa đăng lên trang cá nhân của mình 2 tấm hình về một mẫu iPhone lạ và chú thích đó là iPhone 5C, dù sản phẩm này còn chưa được Apple công bố.


    Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên này khoe trên mạng xã hội của mình những sản phẩm Apple mới còn chưa được giới thiệu. Năm ngoái, trước khi iPhone 5 ra mắt, Lâm Chí Dĩnh đã đăng lên mạng xã hội Weibo hàng loạt các tấm hình về một bản mô hình sản phẩm, giống hệt với 5 chính thức ra mắt sau đó.

    Còn hồi cuối năm 2010, anh cũng đăng lên hình ảnh mình đang cầm một máy tính bảng được cho là iPad Mini. Tuy nhiên, khi xuất hiện chính thức cuối năm ngoái thì ngoại hình chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple không giống thế.

    So với hàng loạt các tấm hình rò rỉ về iPhone giá rẻ trên mạng, iPhone 5C trong bức ảnh của Lâm Chí Dĩnh không có nhiều khác biệt. Vỏ sau của máy làm từ nhựa, có màu trắng và sơn bóng. Chi tiết đáng chú ý là phần camera, đèn Flash đầy đủ hơn và thông tin bên dưới dòng chữ iPhone xuất hiện tương tự như trên vỏ của iPhone 5. Tuy vậy, diễn viên người Đài Loan không cho biết thêm nhiều chi tiết khác ở sản phẩm trong hình.

    iPhone 5C giá rẻ hiện tại vẫn chưa được Apple công bố. Nhưng giới công nghệ dự đoán, sản phẩm sẽ xuất hiện chính thức vào ngày 10/9 tới đây, cùng với iPhone 5S.

    [​IMG]
    Lâm Chí Dĩnh, diễn viên chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Sợi dây chuyền định mệnh... vừa khoe iPhone 5C trên Twitter và trang mạng xã hội Weibo của mình.
    [​IMG]
    Hình ảnh so sánh iPhone 5C với iPhone 5.
    [​IMG]
    Năm ngoái, trước khi iPhone 5 ra mắt, diễn viên này cũng khoe về mô hình của sản phẩm trên mạng xã hội với các chi tiết giống như bản chính thức ra mắt sau đó.
    [​IMG]
    Còn hồi cuối năm 2010, Lâm Chí Dĩnh khoe về chiếc iPad Mini nhưng thực tế, khi ra mắt năm 2012 thiết kế của sản phẩm thực tế không giống trong ảnh.

    Mỹ Anh
    Ảnh: Jimmylin

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Diễn viên nổi tiếng khoe iPhone 5C trên mạng xã hội

Share This Page