Nokia ra máy tính bảng Windows RT vào tháng 9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Hình ảnh bị lộ cho thấy máy có thiết kế giống dòng di động Lumia với lớp nhựa bóng màu đỏ cùng kết nối mạng 4G LTE.

    [​IMG]
    Ảnh được cho là máy tính bảng Windows RT của Nokia.

    Nguồn đáng tin cậy từ The Verge hôm nay khẳng định Nokia đang có kế hoạch ra mắt máy tính bảng Windows RT đầu tiên của mình vào tháng sau. Hãng sẽ tổ chức một sự kiện riêng tại New York, Mỹ đúng ngày 26/9. Các tin đồn trước đây cho thấy máy đang mang tên mã Vanquish.

    Cùng với thông tin ra mắt, một trang web Trung Quốc là Digiwo cũng tung hình ảnh được cho là máy tính bảng của Nokia. Sản phẩm có lớp vỏ nhựa bóng màu đỏ cùng thiết kế mang hơi hướng của dòng Lumia. Máy mang logo của nhà mạng Verizon, Mỹ cùng biểu tượng kết nối mạng tốc độ cao 4G LTE.

    Máy tính bảng của Nokia dự kiến sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ mạnh mẽ. Trước đây, Nokia từng hủy một kế hoạch sản xuất máy tính bảng chạy Windows RT nhưng sử dụng chip Nvidia Tegra. Màn hình của máy có kích thước khoảng 10,1 inch.

    Nếu Nokia thực sự ra mắt sản phẩm như vậy vào tháng sau có thể coi là bất ngờ khá lớn. Windows RT gần đây bị khá nhiều nhà sản xuất máy tính quay lưng như Asus, HP, Toshiba.... Hệ điều hành này mang giao diện giống Windows 8 nhưng lại không chạy được các phần mềm Windows truyền thống do khác nền tảng chip xử lý.

    Nokia không đưa ra bình luận nào về thông tin này.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia ra máy tính bảng Windows RT vào tháng 9

Share This Page