Ảnh thực tế máy tính bảng giá 3,9 triệu đồng của Asus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 416)

    Memo Pad HD 7 có sự nâng cấp lớn về màn hình so với thế hệ trước, chip xử lý lõi tứ và nhiều màu sắc để lựa chọn.

    [​IMG]
    Memo Pad HD 7 với hộp đựng hơi vát.

    Với mẫu MemoPad HD 7 mới bán ra, Asus có thể coi là nhà sản xuất hào hứng nhất với phân khúc tablet giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Hãng trước đó đã có dòng MemoPad và FonePad cũng như phân phối Google Nexus. So với thế hệ đầu tiên, giá bán chính hãng bản mới đắt hơn khoảng 400.000 đồng nhưng các thay đổi về phần cứng có thể coi là "đáng tiền".

    Dễ nhận thấy nhất chính là lớp vỏ vân chìm đan xen được thay bằng lớp vỏ nhựa bóng nhiều màu sắc ở mặt sau. Nhược điểm của kiểu thiết kế này là dễ bám vân tay và trơn trượt nhưng trông hiện đại hơn so với thế hệ cũ. Memo Pad HD 7 có tới 5 màu sắc để lựa chọn bao gồm xanh, hồng, trắng ngọc trai, vàng chanh và xám than.

    Model mới của Asus cũng thêm camera ở phía sau với độ phân giải 5 megapixel (thế hệ đầu tiên không có) và camera trước là 1,2 megapixel. Logo Asus được in chìm như cũ trong khi loa ngoài được thiết kế kéo dài ở mặt sau để tạo điểm nhấn. Máy cầm thực tế hơi dày nhưng khác chắc và đầm tay với cân nặng 302 gram.

    [​IMG]
    Màn hình đã sắc nét hơn nhưng vẫn dễ bị bóng.

    Nâng cấp đáng chú ý trên Memo Pad HD 7 chính là màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 điểm, tấm nền IPS, kích thước 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel (bản cũ là 1.024 x 600 pixel. Quan sát nhanh cho thấy màn hình này sắc nét hơn hẳn và độ sáng tối đa cũng cao hơn. Tuy nhiên, khi nhìn ngoài trời thì hình ảnh vẫn rất dễ bị bóng dù đỡ hơn thế hệ đầu tiên.

    MemoPad HD 7 cũng được Asus trang bị vi xử lý 4 lõi thuộc dòng chip giá rẻ là MediaTek MT8125 tốc độ 1,2 GHz, chip đồ họa SGX - 544. Sản phẩm cho độ mượt tốt hơn Memo Pad nhưng đôi lúc hiện tượng giật hình vẫn xảy ra. Máy có bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32 GB.

    Giá bán của Asus Memo Pad HD 7 là 3,9 triệu đồng.

    Ảnh thực tế Asus Memo Pad HD 7 tại Việt Nam

    Bài và ảnh: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế máy tính bảng giá 3,9 triệu đồng của Asus

Share This Page