Giải trí tại gia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 16, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 382)

    TV thông minh, hộp giải trí đa phương tiện, máy chơi game thế hệ mới, kho ứng dụng trên Internet, dịch vụ truyền hình HD… tất cả đang hội tụ về phòng khách, đem đến những trải nghiệm hình ảnh, âm thanh đỉnh cao và nhiều tiện ích khác cho người dùng gia đình.

    [​IMG]
    Diện mạo phòng khách thời nay
    Xu hướng giải trí tại gia đang chuyển dịch theo nhu cầu của người dùng về hình ảnh âm thanh chất lượng cao, nội dung phong phú, chủ động trong giải trí từ những thiết bị công nghệ có nhiều tính năng nhưng tiện dụng và tương tác đơn giản.

    Từ Hometheater đến Media Room

    Biến căn nhà mình trở thành một rạp chiếu phim nhỏ, hay đưa cả một kho giải trí số với đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại trong một không gian nhỏ hẹp đã trở nên dễ dàng và gần gũi với tất cả mọi người.

    Nội dung giải trí: Sức thu hút của hệ điều hành

    Mỗi hệ điều hành đều có những ưu, khuyết điểm riêng, nhưng điểm thu hút nhất mà mọi người dùng đều quan tâm chính là kho ứng dụng bên trong với nhiều tiện ích giải trí kèm theo. Việc chạy đua các ứng dụng giải trí cũng góp phần vào niềm tin chọn mua một thiết bị di động tương ứng với hệ điều hành.

    Truyền hình HD “đổ bộ” lên Internet

    Các kênh truyền hình HD và dịch vụ xem phim theo yêu cầu (VOD) đang được các nhà cung cấp tích hợp vào các đầu giải mã tín hiệu truyền hình Internet. Thay vì lệ thuộc vào nguồn cung cấp từ các nhà đài, bạn hoàn toàn có thể xem phim online hoặc thưởng thức các trận bóng đá truyền hình trực tiếp thông qua Internet.

    Kết nối trong thế giới HD

    Cổng HDMI, chuẩn giao tiếp MHL, đó là những gì HDTV đời mới cần có để sẵn sàng tiếp nhận nội dung chất lượng cao từ: đầu đĩa Blu-ray, đầu phát HD, set-top box, PC cho đến điện thoại và các thiết bị di động khác thông qua một một sợi cáp duy nhất. Những giao thức truyền nội dung không dây cũng đang vào cuộc đua bủa vây phòng khách.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Giải trí tại gia

Share This Page