Khám tư vấn trĩ miễn phí

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Các bác sĩ ngoại khoa sẽ trực tiếp khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân về bệnh trĩ, những điều cần biết và phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay, vào sáng 18/8 tại Bệnh viện Fortis Hoàn Mỹ TP HCM.


    Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ khám, tư vấn các vấn đề phòng ngừa, nhận biết sớm ngay khi có triệu chứng để hạn chế phát triển của bệnh, phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

    Bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt hậu môn, sa hậu môn, táo bón, máu trong phân đều là các bệnh về hậu môn trực tràng, trong đó bệnh trĩ chiếm đến 87,25%, phổ biến là bệnh trĩ nội (52%). Bệnh trĩ xuất hiện phổ biến ở độ tuổi 20 đến 40 và nặng dần theo tuổi tác. Theo đó, nếu có dấu hiệu đại tiện ra máu, cảm giác khó chịu bên ngoài hậu môn, tăng tiết dịch thì bạn có thể đã mắc phải bệnh trĩ.

    Người làm công việc ngồi nhiều, đứng lâu, hậu môn bị nóng, lạnh, táo bón, tiêu chảy, uống rượu quá mức và ăn cay nhiều, đều có thể gây kích thích đến hậu môn và trực tràng. Người có bệnh xơ gan, xung huyết gan, suy tim mất bù và phúc mạc, tuyến tiền liệt phì đại, phụ nữ thời kỳ mang thai… là nhóm nguy cơ mắc bệnh trĩ.

    Bệnh nhân đăng ký khám, tư vấn miễn phí liên hệ điện thoại 08 3995 9868 hoặc di động 0909 447522, 0938 241697.

    Lê Phương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Khám tư vấn trĩ miễn phí

Share This Page