Chồng lăng nhăng vợ cũ: Bỏ ngay!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 381)

    Sau khi bài viết SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ được đăng tải, chuyên mục Tình yêu giới tính của Eva.vn nhận được rất nhiều chia sẻ của độc giả. Chuyên mục xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ

    Vợ cũ, vợ mới, nên bỏ ai?

    Chồng "nghiện" vợ cũ vì sex

    SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ


    Khánh Vy (khanhtranvy1989@...)

    Bạn ơi nếu hai người họ như vậy, bạn nên hủy hôn. Bây giờ bạn chỉ đau một thôi, nếu bạn lấy anh ấy nỗi đau âm ỉ cả đời. Anh ấy như vậy, khi ở với bạn có sự so sánh rồi hạnh phúc của bạn đâu còn đẹp nữa. Mình cũng vì tình yêu, cũng tha thứ, nhưng mà khi những gì không đẹp nối lại chỉ làm xấu đi chứ không thể tốt đẹp hơn. Bản thân mình nghĩ tha thứ nhưng nó cứ hiện ra nên bản thân mình giỏi che dấu thôi chứ khó quên được chuyện đó lắm.

    Bây giờ bạn đang yêu nên bạn có thể xem chuyện này bình thường được nhưng khi cưới hai người xảy ra cãi vã anh ấy trở về với người vợ cũ thì bạn còn khổ hơn. Mình chỉ khuyên bạn nên suy nghĩ kỹ, hôn nhân là chuyện cả đời nên suy nghĩ thật kỹ, mà giờ không ai giúp bạn được chỉ có bản thân bạn mới cho bạn quyết định tốt nhất, có gì thì tương lai bạn cũng không hối hận.

    Hường Ngọc (meokhotinh2001@...)

    Huỷ gấp đi chứ bạn còn suy nghĩ, đắn đo gì nữa? Nếu bạn cố đấm ăn xôi, thành vợ chồng rồi bạn sẽ khổ gấp ngàn lần bây giờ đấy. Vì chuyện quan hệ tình dục như con nghiện, không thể nào bỏ được 1 khi đã nếm trải. Chưa kể khi cưới về bạn không hoà hợp được với anh ta về chuyện đó thì anh ta sẽ so sánh vợ cũ - vợ mới, lúc ấy cuộc sống của bạn không khác gì địa ngục đâu. Mong bạn đừng vì lời xin lỗi, hứa hẹn của hắn mà lung lay ý chí nhé. Chúc bạn sớm bình yên, hạnh phúc bên 1 người mới.

    [​IMG]

    Bạn có chấp nhận anh ta thì cả đời bạn nghi ngờ, bất an, sợ so sánh trong chuyện ấy thì còn gì hạnh phúc, không dễ dàng quên được những gì đã xảy ra, khó khăn vô cùng, một thử thách mà chẳng ai muốn thử. Đừng phiêu lưu cuộc đời mình. (Ảnh minh họa)

    Ngọc (tngahn@...)

    Loại đàn ông không phân biệt đâu là đúng sai, tình cảm đâu là thật là giả, bị dục vọng sai khiến như vậy chẳng tiếc làm gì. Bạn có chấp nhận anh ta thì cả đời bạn nghi ngờ, bất an, sợ so sánh trong chuyện ấy thì còn gì hạnh phúc, không dễ dàng quên được những gì đã xảy ra, khó khăn vô cùng, một thử thách mà chẳng ai muốn thử. Đừng phiêu lưu cuộc đời mình.

    Mỹ Uyển (myuyen24284@...)

    Bạn hãy chấm dứt ngay từ bây giờ đi bạn ạ. Tôi khuyên bạn như thế vì tôi thấy bạn còn một tương lai dài ở phía trước nữa. Bây giờ bạn có thể bỏ qua chuyện đó nhưng liệu sau này bạn có dám chắc rằng sau khi lấy bạn rồi anh ta không còn quan hệ với vợ cũ nữa không? Đứa bé nó cần gặp người mẹ và đó là cơ hội cho hai người đó. Tình dục giống như ma túy vậy nó cũng có thể gây nghiện cho bất cứ người nào có dục vọng cao, bạn có dám chắc sau khi cưới bạn chuyện chăn gối của hai người sẽ viên mãn không hay đến lúc đó, anh ta cảm thấy quan hệ với bạn không bằng vợ cũ và rồi so sánh sau đó là ngựa quen đường cũ liệu đến lúc đó bạn có chịu nổi sự lạnh nhạt của chồng và người nhìn cảnh chồng ăn nằm với vợ cũ không? Dứt khoát bây giờ để về sau không phải hối hận bạn ạ.

    Huế Thương (Quynhhue121@...)

    Trong tình yêu có tình dục và trong tình dục sẽ có tình yêu. Lí do anh đó đưa ra là do chị vợ cũ của anh không biết đối nhân xử thế với gia đình anh ta nó không hợp lí để cho anh ly hôn. Anh đó ly hôn vợ chẳng qua là do sự ép buộc của gia đình anh thôi chứ anh có muốn đâu.

    [​IMG]

    Trong tình yêu mình chỉ nên đồng cảm và thông cảm cho nhau nhưng đừng bao giờ thương hại nhau. Giới hạn giữa sự thông cảm và sự thương hại khá mong manh. (Ảnh minh họa)

    Anh đó là người đàn ông không có lập trường và không đáng tin cậy. Nếu chị tiếp tục kết hôn với anh đó chị mãi là kẻ dư thừa thôi. Trong lòng anh ta luôn có hình ảnh người vợ cũ. Chị chẳng qua là người về đó để gánh vác nốt trách nhiệm làm vợ, làm mẹ cho con anh đó để cho đẹp mặt gia đình anh đó thôi.

    Chị phải suy nghĩ thật cẩn thận.

    Truong Nguyen (linhkienvu77@...)

    Tôi thật sự thấy buồn cho bạn. Theo tôi, bạn nên chấm dứt đám cưới đó đi vì những người đàn ông kiểu đó không có lập trường chỉ nghĩ đến chuyện đó thôi thì sớm muộn anh ấy cũng lại phản bội bạn mà thôi . Giữa họ đã có con chung thì việc gặp nhau cũng sẽ thường xuyên. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.

    Đối với em nghĩ có 1 suy nghĩ hơi riêng tư và cá nhân như thế này mong các bạn độc giả đừng cười chê và chửi bới nha: Trong tình yêu mình chỉ nên đồng cảm và thông cảm cho nhau nhưng đừng bao giờ thương hại nhau. Giới hạn giữa sự thông cảm và sự thương hại khá mong manh.


    Xem thêm chủ đề:vo cu, huy hon, tinh cam vo chong, sai lam, tam su, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, tinh nghia vo chong, ham muon nhuc duc, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng lăng nhăng vợ cũ: Bỏ ngay!

Share This Page