27 tuổi, 3 đời chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Ông ăn chả, bà ăn nem

    Bài liên quan:

    Chồng ngoại tình, tôi quyết không ly hôn

    Chồng đòi ly hôn vì tình cũ mồi chài

    Những người đàn bà sau ly hôn

    Ly hôn xanh: Nghiêm trọng nếu cứ thờ ơ


    Bất cứ ai nhìn bên ngoài cũng thầm ngưỡng mộ vợ chồng chị Hằng, anh Thái vì cuộc sống hạnh phúc mà anh chị đang có. Nhưng phải nằm trong chăn mới biết chăn có rận. Sự hào nhoáng bên ngoài không thể nào che đậy đi sự mục ruỗng bên trong cuộc hôn nhân của anh chị.

    Gần 40 tuổi, anh chị có 2 đứa con và một cuộc sống dư giả về vật chất. Những tưởng những điều đó sẽ mang tới hạnh phúc tột đỉnh cho cả hai người. Nhưng sự cám dỗ của cuộc sống hiện đại khiến anh chị tự mình vướng vào những cái bẫy mà không thể nào thoát ra được.

    Ở vị trí giám đốc một công ty chi nhánh, anh Thái cặp bồ với một cô gái trẻ. Sự phản bội đó khiến chị Hằng không thể nào tha thứ và chấp nhận nổi nên đã có những bước hành động tiếp theo để trả thù. Thay vì khuyên nhủ chồng quay về bên vợ con, chị Hằng cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương khi chị là người tài giỏi mà lại bị chồng “cắm sừng” nên cuối cùng chị Hằng cũng quyết định cặp với một chàng trai trẻ để trả thù chồng cho bõ tức.

    Từ sai lầm của một người, chị Hằng đã đẩy cuộc hôn nhân tới bờ vực của sự đổ vỡ mà không thể nào cứu vãn nổi. Hai bên thi nhau làm cho đối phương bẽ mặt, không ai chịu nhường ai, cũng không ai chịu nghĩ tới các con. Họ cặp bồ cho thỏa sự ích kỉ của mình. Chuyện cặp với người trẻ tuổi hơn mình giống như một chiến công hiển hách mà cả hai đang cố gắng làm cho kì được để chiến thắng người kia.

    [​IMG]

    Tư tưởng ông ăn chả, bà ăn nem là suy nghĩ sai lầm làm hại hôn nhân (Ảnh minh họa)

    Cả chị Hằng và anh Thái đều không biết rằng họ đang tự mình đẩy hạnh phúc ra khỏi tầm tay. Gã trai trẻ là người tình của chị Hằng thực chất cặp với chị chỉ vì tiền. Anh ta bấu víu vào chị để lợi dụng chị mà thôi. Cũng không phải chị không biết nhưng vì sĩ diện, vì muốn làm cho chồng nhận thấy “sự hấp dẫn của tôi” nên chị Hằng nhắm mắt cặp với anh ta. Để rồi cuối cùng chị bị anh ta lừa một vố sau khi cuỗm một khoản tiền khá lớn.

    Cho tới khi ấy chị Hằng mới nhận ra sai lầm của mình nhưng mọi thứ đã là quá muộn. Anh Thái viết đơn ly hôn với vợ vì người tình trót có bầu. Cô ta dọa sẽ làm cho anh khuynh gia bại sản nếu anh không chịu cưới. Vả lại cuộc hôn nhân với chị cũng không còn có ý nghĩa gì để níu kéo anh ở lại. Ngày ra tòa, nhìn hai con khóc lóc khi thấy bố mẹ mỗi người một nơi chị Hằng chỉ biết tự trách mình đã quá ích kỉ và đẩy gia đình vào cơ sự này.

    27 tuổi, 3 đời chồng

    Ngày đầu tiên mặc chiếc váy cô dâu màu trắng, chị Hồng tràn đầy mơ mộng về một cuộc sống gia đình hạnh phúc với người mình yêu. Nhưng chị không thể ngờ rằng, đó chỉ là sự mở đầu cho những cuộc hôn nhân chóng vánh đi qua đời chị. Để rồi ở tuổi 27, chị có tới 3 đời chồng.

    Chị Hồng lấy chồng lần đầu năm 21 tuổi. Mặc dù còn đang đi học nhưng vì có bầu do “ăn cơm trước kẻng” nên chị Hồng quyết định cưới. Đó là một chàng trai nhà giàu nhưng tính tình ăn chơi, lêu lổng. Lúc cưới chị chỉ nghĩ rằng: “Của lả nhà anh ta có ăn đến hết đời con mình cũng chẳng vơi nên tội gì không cưới”. Chính sự tính toán đó đã làm khổ chị vì “Ở đời chẳng ai cho không ai cái gì”.

    [​IMG]

    Vội vã kết hôn và những toan tính đã khiến chị rơi vào bi kịch hôn nhân (Ảnh minh họa)

    Lấy nhau vội vã, không chịu tìm hiểu kĩ, tuổi đời của cả hai lại còn quá trẻ nên khi về sống, chị Hồng bị thất vọng “toàn tập”. Chồng chị là một gã công tử chơi bời, suốt từ sáng tới tối không có mặt ở nhà. Chị cứ nghĩ tiền của bố mẹ chồng giàu mình sẽ được hưởng sái nhưng không, họ không thoải mái tiền bạc như chị tưởng.

    Không lâu sau ngày cưới chị Hồng bắt gặp quả tang chồng đi chơi với gái. Quá uất ức và tức giận đã khiến chị Hồng sảy thai. Ngay sau khi chị mất đứa con, mọi người trong gia đình chồng nhìn chị bằng ánh mắt khác đầy sự khinh thường. Chị Hồng cảm thấy bất lực và nhục nhã trong căn nhà đó. Chị quyết định ly hôn để có cơ hội tìm hạnh phúc khác cho mình. Vậy là cuộc hôn nhân đó kết thúc nhanh hơn nhiều so với chị tưởng: 5 tháng!

    Ở tuổi 22 chị trở thành người đàn bà một đời chồng. Nỗi đau từ cuộc hôn nhân đầu đã khiến chị mắc sai lầm. Chị vội vã kết hôn với một người đàn ông nhiều tuổi để làm chỗ dựa. Chị Hồng hi vọng anh ta sẽ chiều chuộng, yêu thương chị nhưng khác xa với những gì chị tưởng tượng, anh ta chỉ coi chị như một món hàng. Chị bị anh ta bắt làm mọi việc trong nhà, nhất là chuyện chăn gối anh ta coi chị chẳng khác nào nô lệ. Quá cay đắng, hơn một năm sau ngày cưới, chị Hồng lại quyết định ly hôn.

    Giờ đây chị Hồng đang là bồ nhí cho một người. Anh ta không quá giàu nhưng vợ già nua nên chán vợ. Chị chấp nhận một cuộc sống không danh phận vì chán cảnh lập gia đình và thất vọng vì hôn nhân. Chị chấp nhận là người vợ hờ của anh ta, phục vụ anh ta để có tiền sống. Khi được hỏi về tương lai, chị Hồng cười nhạt: “Cuộc đời mình đã quá nhiều sai lầm và đau khổ, cũng do mình mà ra. Giờ đây mình phó mặc mọi chuyện cho số phận, cũng không dám mơ mộng về một tổ ấm hạnh phúc nữa”.

    Vậy là ở tuổi 27 chị Hồng trở thành người đàn bà 3 đời chồng!

    Mất chồng vì mải mê sự nghiệp

    Một trong những bi kịch gia đình của cuộc sống hiện đại chính là người trong cuộc không ý thức được hạnh phúc mình đang có. Họ mê mải chạy theo những giá trị vật chất phù phiếm để rồi bỏ mặc gia đình . Câu chuyện của chị Thoa là một ví dụ.

    [​IMG]

    Mải mê sự nghiệp, đẩy chồng vào vòng tay người khác (Ảnh minh họa)

    Chị Thoa và chồng từng rất yêu nhau. Anh chị có những năm tháng hạnh phúc không gì tả nổi và kết thúc của tình yêu đó là một đám cưới tuyệt như trong mơ. Nếu cứ như vậy có lẽ anh chị sẽ là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ. Nhưng rồi chính sự ham muốn giàu sang của chị Thoa đã khiến chị mất chồng, rơi vào sự tuyệt vọng khi bị chồng phản bội.

    Nhìn thiên hạ giàu có chị Thoa không cam lòng. Chị lao vào làm ăn kinh tế, lén lút giấu chồng chuyện chị tránh thai trong khi anh hàng ngày, hàng giờ mong mỏi được làm cha. Mỗi khi chồng thắc mắc chuyện hai vợ chồng đều khỏe mạnh mà sau mãi vẫn không có con chị đều tìm cách bao biện bằng nhiều lí do. Anh cứ hồi hộp chờ đợi ngày vợ mang thai nhưng chị thì giấu chồng tránh thai để làm kinh tế.

    Chị thấy hạnh phúc và thỏa mãn với những khoản tiền mình kiếm được mà không để ý tới chồng, tới khao khát có con của chồng. Khi chị biết mình mang bầu, chị đã lẳng lặng đi phá cái thai vì không muốn ảnh hưởng đến chuyến đi công tác dài ngày ở nước ngoài mà chị là người duy nhất được công ty lựa chọn. Chính hành động đó của chị đã giống như giọt nước làm tràn ly nước. Chồng chị biết mọi chuyện và thất vọng về con người chị.

    Chính trong khoảng thời gian chị sung sướng bên trời Tây trong chuyến công tác cũng chính là lúc chồng chị ở nhà tìm cho mình một người đàn bà khác để gắn bó. Ngày chị về nước, anh chào đón chị bằng một tờ đơn ly hôn và tay trong tay với người phụ nữ đang có bầu. Chị đọc được trong ánh mắt anh niềm hạnh phúc được làm cha…Điều mà chị đã cướp đi của anh trong cuộc hôn nhân của hai người. Chị muốn níu kéo nhưng mọi việc đã quá muộn màng.


    Xem thêm chủ đề:hon nhan, ly hon, vo chong, tam su, cau chuyen tinh yeu, tinh cam vo chong, hanh phuc, sai lam, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 27 tuổi, 3 đời chồng

Share This Page