Mặc quần lót bó chật có làm ảnh hưởng hình dạng 'cậu nhỏ'?

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    Tôi nghe một số thông tin cho rằng khi mặc quần lót quá bó và để hướng xuống có thể ảnh hưởng đến hình dạng của cậu nhỏ. Xin bác sĩ cho biết có đúng vậy không? (Sơn)


    Trả lời:

    Chào bạn, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu sơ lược cấu trúc giải phẫu cơ quan sinh dục nam gồm có: hai ống chứa các mô tạng cương gọi là thể hang (thể hang được bao bọc bên ngoài bởi một lớp bao trắng rất dày và chịu được áp suất của máu rất cao) và một ống xốp bao quanh niệu đạo. Khi có hoạt động cương thì máu sẽ đổ đầy thể hang và dương vật cương cứng, khi dương vật xìu thì máu sẽ được thoát ra ngoài và trở về trạng thái mềm.

    Do vậy, một số bạn đã có những suy nghĩ dương vật ở nam giới là một cấu trúc tương tự như một túi chứa nước nếu chúng ta gập xuống hay lên thì sẽ làm dương vật biến dạng. Đây là một quan niệm sai lầm, cong dương vật chỉ xảy ra do cấu trúc bất thường của bao trắng thể hang hoặc trên bao trắng thể hang xuất hiện những mảng xơ cứng.

    Do đó sở thích của một số bạn thích ép sát dương vật khi mặc quần áo hoặc để tư thế tự do cũng sẽ không gây biến dạng dương vật của bạn.

    Thạc sĩ - Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng
    Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mặc quần lót bó chật có làm ảnh hưởng hình dạng 'cậu nhỏ'?

Share This Page