Tôi sai lầm khi cướp anh từ vợ cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Anh Đức Anh thân mến!

    Tôi đã đọc những dòng tâm sự của anh. Câu chuyện của anh quả thật giống chuyện của tôi tới từng chi tiết tới mức tôi cứ ngỡ rằng chồng mình đang kể lại câu chuyện ấy. Nhưng ít ra anh còn may mắn hơn tôi vì anh là đàn ông, vì anh còn chưa bước chân vào cuộc hôn nhân thứ hai, anh còn có cơ hội để sửa sai trước khi tiếp tục phạm thêm một sai lầm nữa.

    Bài liên quan:

    Vợ cũ, vợ mới, nên bỏ ai?

    Chồng "nghiện" vợ cũ vì sex

    SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ

    Tôi và vợ cũ, ai khốn nạn hơn?


    Tôi thành thật khuyên anh hãy quay về bên người vợ cũ nếu như tình cảm của anh và cô ấy vẫn còn. Có thể điều đó là tàn nhẫn nhưng còn hơn là anh cưới cô vợ thứ hai vì bị ép buộc để rồi những năm tháng sau đó anh hành hạ tinh thần cô ấy bằng việc ngoại tình với người vợ cũ. Như thế còn tàn nhẫn hơn gấp bội và cả ba người đều đau khổ.

    Hiện giờ tôi đang mang tháng ở tháng thứ 8. Cái thai này là kết quả của một tình yêu mù quáng và nông nổi. Tôi yêu một người đàn ông có vợ. Nói là yêu thì mọi người sẽ hiểu sai về tôi, rằng tôi là kẻ thứ ba chen ngang vào hạnh phúc gia đình họ. Nhưng tôi không phải là kẻ chủ động. Chính anh ta đóng vai môt người đàn ông muộn vợ tán tỉnh tôi. Tôi đâu có biết điều đó vì mỗi lần gặp nhau chỉ chóng vánh nên tôi tin anh ra yêu mình thật lòng. Tôi đâu có ngờ, anh ta lừa dối mình. Khi chiếm được tôi rồi anh ta mới lại thú nhận chuyện đã có vợ.

    [​IMG]

    Tôi ép anh ta phải cưới mình dù cho anh ta đã có vợ (Ảnh minh họa)

    Tôi cũng như vợ sắp cưới hiện giờ của anh vậy. Tôi lồng lộn, hận thù và quyết không cho anh ta thoát bởi chính vì anh ta mà tôi mới rơi vào hoàn cảnh như thế này. Tôi gặp vợ anh ta để nói rõ mọi chuyện yêu cầu chị ấy thả tự do cho anh ta. Chị ấy nói rằng sẽ tôn trọng sự lựa chọn của anh ta. Và rồi tôi không để cho anh ta được yên. Tôi dùng mọi chiêu trò, kể cả việc phá bĩnh công việc của anh, hàng ngày đến cổng công ty anh để ăn vạ. Cuối cùng, anh ta đành bỏ vợ cưới tôi. Tôi gọi người đàn ông đó bằng chồng.

    Cho tới nay mọi chuyện mới chỉ diễn ra được hơn 5 tháng và tôi đang chờ đợi ngày đón đứa con đầu lòng. Mọi thứ với tôi chẳng khác nào địa ngục. Anh ta nói đợi tôi đẻ xong anh ta sẽ ly dị và quay về bên vợ cũ. Tôi cảm thấy cay đắng vì mình giống như một con ở, một người hậu kẻ hạ trong nhà chứ không phải vợ. Anh ta để mặc tôi vật lộn với đống công việc nhà chất cao như núi. Điều duy nhất mà anh ta có trách nhiệm với tôi là hàng tháng anh ta cung cấp một lượng tiền cho tôi để chi tiêu sinh hoạt vì tôi sắp sinh nên không thể đi làm. Không một bữa cơm nào tôi được ngồi ăn bên chồng. Anh ta coi tôi như không tồn tại bên chồng. Tôi sống giống như một người mẹ đơn thân có thêm một gã đàn ông sống vật vờ bên cạnh.

    Nếu cứ như vậy tôi cũng sẽ cố chịu đựng vì tôi tin rằng sinh con ra chồng tôi sẽ nhìn vào con mà thay đổi cách nghĩ. Nhưng khốn khổ thay, anh ta đi lại với vợ cũ như cơm bữa. Chị ta cũng công khai trở thành người tình của chồng tôi. Nhiều hôm họ còn đìu díu nhau về trước mắt tôi để tôi phải căm phẫn và ảnh hưởng tới sức khỏe. Tôi biết mình đã sai khi đặt chân vào cuộc hôn nhân này, nhưng lẽ nào anh ta không có một chút thương xót cho đứa con mà tôi đang mang trong bụng?

    [​IMG]

    Đớn đau khi chồng ngoại tình với vợ cũ (ảnh minh họa)

    Vợ cũ của anh ta cũng có thai. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ của anh ta khi biết chị ta mang thai. Điều đó càng làm tôi cay đắng bởi vì anh ta mà tôi mới có bầu, vì anh ta mà tôi mới rơi vào bi kịch này vậy mà chuyện tôi mang thai anh ta coi như không. Tôi càng hận anh ta bao nhiêu thì lại càng không muốn ly hôn. Tôi biết, làm thế là tôi tự mình thả tự do cho anh ta, để anh ta được quay về bên cô vợ cũ mà anh ta yêu thương. Không đời nào tôi đồng ý chuyện như vậy.

    Hiện giờ tôi đang chờ sinh con và anh ta thì tối ngày bên người vợ cũ. Tôi hận lắm nhưng tôi sẽ bấu víu vào anh ta tới cùng. Tôi sẽ không bao giờ cho anh ta cơ hội được bên vợ cũ một cách dễ dàng. Nhưng quả thực lòng tôi cũng không biết, mình sẽ được điều gì sau sự trả thù đó. Tôi muốn làm cho anh ta và vợ cũ phải chia tay nhau thực sự. Sau tất cả mọi chuyện, tôi sẽ bỏ anh ta đi tìm một người đàn ông khác cho mình. Liệu tôi làm thế có đúng đắn hay không?

    Ngọc Lan


    Xem thêm chủ đề:vo cu, nguoi thu ba, cuop chong, lua doi, cau chuyen tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, vo chong, ly hon, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi sai lầm khi cướp anh từ vợ cũ

Share This Page