HP sắp ra Slate 8 Pro cạnh tranh iPad Mini

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Máy tính bảng của HP có màn hình kích thước tương đương iPad Mini nhưng độ phân giải vượt trội là 1.600 x 1.200 pixel.

    [​IMG]
    Thiết bị của HP mang tên mã Slate 8 Pro.

    Một ngày sau khi rò rỉ những thông số kỹ thuật đầu tiên, thiết bị có tên mã Bodhi của HP được khẳng định sẽ ra mắt với thương hiệu Slate 8 Pro. Ngay từ tên gọi, máy đã giúp tiết lộ về kích thước màn hình là 8 inch. Trước đó, HP từng có Slate 7 màn hình 7 inch và thậm chí là cả Slate 21 với màn hình 21 inch.

    Với các thông số về màn hình, Slate 8 Pro rõ ràng đang hướng đến đối thủ trực tiếp là iPad Mini. Ngoài kích thước màn hình gần tương tự (sản phẩm của Apple là 7,9 inch), tablet của HP cũng có tỷ lệ màn hình 4:3 như đối thủ và khác phần lớn tablet Android trên thị trường với tỷ lệ 16:10 hoặc 16:9. Tuy nhiên, điểm mạnh hơn của sản phẩm này là độ phân giải màn hình 1.600 x 1.200 pixel.

    Các thông số kỹ thuật được đồn thổi của máy bao gồm vi xử lý Nvdia Tegra 4 lõi tứ ARM Cortex A15. HP sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 cho máy trước khi bán ra.

    Slate 8 Pro cũng là lần đầu tiên HP sử dụng hậu tố "Pro" trong tên gọi sản phẩm. Trước đó các thiết bị chỉ có tên gọi Slate kèm chữ số gợi nhớ kích thước màn hình. Lilputung dự đoán đây có thể là cách phân biệt sản phẩm dòng giá rẻ và cao cấp của HP. Điều này cũng đúng khi màn hình của máy có độ phân giải vượt trội.

    Hoài Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HP sắp ra Slate 8 Pro cạnh tranh iPad Mini

Share This Page