Biến điện thoại thành máy chiếu 3D

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Điện thoại thông minh và máy tính bảng đã được cài đặt khá nhiều chương trình phần mềm, các ứng dụng và game. Tuy nhiên hãng Farm USA LLC còn muốn đi xa hơn nữa khi biến các thiết bị này thành máy chiếu ảo giác với các hình ảnh 3D chuyển động.

    >>> Thiết bị giúp smartphone gửi mùi hương

    [​IMG]

    Thiết bị Holho là trọng tâm của dự án Kickstarter, sẽ hoàn tất vào tháng 9 năm nay. Holho có nhiều phiên bản, đặc biệt nổi bật là "Holho Full kim tự tháp".

    Thiết bị này có hình thù như kim tự tháp với 4 mặt gương, với phần đỉnh thì gắn vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

    Holho sẽ cung cấp ảo ảnh về hình ảnh 3D động trong không gian có thể nhìn từ mọi góc độ khác nhau. Bước đầu người dùng có thể xem cách bơi lội của con sứa, pháo hoa bùng nổ, vũ công nhảy múa, chim đang bay… Hãng Farm cũng đang phát triển ứng dụng mới để giúp người dùng tự tạo ra hình ảnh và video 3D của chính mình.

    Phiên bản khác của Holho là Naked phù hợp với máy tính bảng 10 inch, phiên bản Zed cho khung hình 3D dưới hiệu ứng ánh sáng trắng từ đèn LED. Theo Gizmag thì chưa có ngày dự kiến phát hành nhưng giá bán được tiết lộ là 28 USD.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Biến điện thoại thành máy chiếu 3D

Share This Page