Bạn trai dây dưa với tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 15, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    Em và anh ấy quen nhau gần 2 năm. Trước khi quen em, anh ấy có quen 1 người nhưng do bà con nên không thế đến với nhau. Anh cho em biết tất cả. Em cũng hiểu cho anh nhưng đến nay cô gái ấy vẫn điện thoại, nhắn tin nói nhớ nhung.


    Em biết được và đã nói với anh là em không thích người yêu cũ làm phiền anh hoài. Anh cũng hứa là sau này dù cô ấy có nhắn tin hay điện thoại anh cũng sẽ không nghe và không nhắn trả lời lại.

    Tuy nhiên, hôm nay em mở điện thoại ra thì thấy cô ấy nhắn tin nói: "chuyện hồi tối em nói với anh, anh đừng suy nghĩ gì nha". Em hỏi thì anh ấy nói hôm qua cô ấy nhắn tin tâm sự với anh. Thế là em hỏi tin nhắn đâu thì anh bảo sợ em buồn nên xóa rồi.

    Tuy nhiên, trong máy anh vẫn còn sót lại vài tin. Anh nhắn tin với cô ấy: "Có chuyện gì buồn em cứ tâm sự với anh" hay "Người của mình mà lại đi than chuyện trai này cua, trai này tán". Còn cô ấy thì nhắn: "Thật sự em đã không còn tình cảm gì với anh nữa hết, anh cũng có người yêu rồi sao lại nói là người yêu của mình"...

    Em biết là cô ấy đã có người yêu và còn dẫn về nhà nữa nhưng em không chấp nhận được việc anh nói dối em như thế. Em rất yêu anh. Hiện một phần em muốn chia tay, một phần lại không muốn tha lỗi cho anh ấy. Thật sự mỗi lần nhớ lại những dòng chữ đó em rất buồn và thất vọng. Em phải làm như thế nào đây. (linh).

    [​IMG]
    Ảnh: blog.xuite.net.

    Trả lời:

    Chào bạn,

    Tôi hiểu tâm trạng bạn hiện giờ. Mong bạn bình tĩnh, suy nghĩ thoáng, hướng đến những điều tích cực.

    Về chuyện của bạn, bạn và anh này đã yêu nhau gần 2 năm. Bạn biết việc anh ấy từng có người yêu, đã thông cảm, chia sẻ và nói rõ cho anh ấy không thích bị người yêu cũ của anh ta làm phiền... bạn đã hành động đúng.

    Tình yêu của bạn đến mức này là do người yêu bạn. Nếu đã đến với người mới thì phải chấm dứt người cũ. Đây là điều bất cứ người yêu nhau chân thành đều phải hiểu. Nhưng rõ ràng qua những gì bạn nói anh này và cô người yêu cũ vẫn nhắn tin, gọi điện, trong tin nhắn vẫn bộc lộ tình cảm cho nhau như thế thì họ vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn.

    Dân gian hay nói "đồng sàng dị mộng", có nghĩa ở bên người này nhưng vẫn tơ tưởng người kia. Việc này là không chấp nhận được. Bạn ạ, bạn hãy suy nghĩ xem tình cảm của bạn với anh ấy đã được 2 năm mà vẫn còn chuyện này, vậy anh này có thực sự yêu và trân trọng bạn không?

    Tôi nghĩ bạn cũng cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với anh ta để cởi bỏ hết những khúc mắc trong lòng. Lúc đó bạn sẽ có câu trả lời cho mình nên đi tiếp hay dừng lại?

    Chúc bạn hạnh phúc.

    Chuyên gia tâm lý Minh Hoa

    Tổng đài 1088

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bạn trai dây dưa với tình cũ

Share This Page