Thưởng thức hải sản phong cách mới

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Là mô hình chợ kết hợp với nhà hàng chế biến, Chợ hải sản H3 mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực mới.


    Không chỉ mang đến cảm giác ngon miệng, hải sản còn là nguồn cung cấp axit béo, omega3, giúp tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn, lại không gây béo phì. Vì vậy, hải sản luôn là sự lựa chọn cho các bữa tiệc hiện đại cũng như trong những mâm cơm gia đình ấm cúng.

    [​IMG]
    Ghẹ rang me.

    Tọa lạc trên đường Lê Văn Lương, ngay phía dưới chân cầu vượt qua đường Láng, Chợ hải sản H3 là lựa chọn mới cho những tín đồ của hải sản ở Hà thành. Là mô hình chợ hải sản kết hợp với nhà hàng chế biến, tại đây, thực khách sẽ có thêm một trải nghiệm mới với hải sản. Dù là cá nhân, nhóm, hay gia đình, hội nghị... bạn đều có thể vừa “đi chợ” để tự tay lựa chọn cho mình loại hải sản yêu thích theo giá bán buôn. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn được chế biến một cách công phu và đúng vị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng với phí dịch vụ phải chăng.

    [​IMG]
    Cá Song hấp tàu xì.

    Ngoài ra, bằng cách truy cập vào website của nhà hàng, với một cú click chuột, sản phẩm bạn lựa chọn sẽ được giao hàng tận nơi và miễn phí 100% dịch vụ giao hàng.

    Mừng tháng khai trương, Chợ hải sản H3 gửi tới khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt. Theo đó, chỉ với 899.000 đồng, thực khách sẽ được chọn một trong 3 set hải sản tươi cho 4 người. Những khách hàng không thưởng thức theo set sẽ được trải nghiệm việc đi chợ, tự do mua hải sản tươi chỉ với giá bán buôn và có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng mà không mất bất kỳ một khoản chi phí chế biến và dịch vụ nào. Ngoài ra, nhà hàng tặng một đĩa hoa quả tươi nhập khẩu cho tất cả các bàn.

    [​IMG]
    Cua biển được thực khách yêu thích bởi hương vị và giá trị dinh dưỡng.

    Tham khảo website www.haisanmart.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/haisanmart
    Hotline 04 3995 3399.


    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thưởng thức hải sản phong cách mới

Share This Page