Bộ ảnh động Nokia Lumia lập kỷ lục Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 415)

    Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa trao chứng nhận bộ sưu tập ảnh động lớn nhất được chụp bởi Nokia Lumia với số lượng lên đến 23.224 tấm ảnh.

    [​IMG]
    Luật sư Nguyễn Văn Viễn, thường trực Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận Kỷ lục cho ông Mularidharan Vinod, Giám đốc Điều hành Nokia Việt Nam.

    Đây là kỷ lục thứ 1.348 trong Sách Kỷ lục Việt Nam và cũng là kỷ lục rất đặc biệt vì được tạo lập hoàn toàn bằng công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số. Con số 23.224 tấm ảnh động được thu thập trong vòng 5 tuần cho thấy công nghệ tiên tiến đã hỗ trợ con người rất nhiều trong việc biến những điều "không tưởng" trở thành hiện thực.

    Không chỉ chinh phục người xem bởi số lượng, chất lượng của bộ ảnh động cũng tạo được đánh giá cao với những điểm nhấn sáng tạo được thực hiện bởi giới trẻ Việt Nam.

    [​IMG]
    Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa rất ấn tượng với ứng dụng chụp ảnh động trên Nokia Lumia.

    Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, một trong những bạn trẻ tham gia chương trình nhận xét sự kiện tạo lập bức ảnh động lớn nhất của Nokia Lumia rất thú vị, mỗi bức ảnh động đều mang trong mình một câu chuyện sống động, tạo nên một bức tranh tổng thể đa cảm xúc.

    "Ứng dụng chụp ảnh động trên Nokia Lumia giúp người dùng tạo được ảnh động một cách đơn giản. Các fan của Khoa rất thích khả năng chụp ảnh động và camera thông minh của Nokia Lumia", Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ.

    [​IMG]

    100 chiếc điện thoại Lumia 520 đã được Nokia dành làm phần thưởng là cho những bức ảnh sáng tạo nhất trong chương trình tạo kỷ lục ảnh động. Thông qua chương trình kỷ lục ảnh động này, Nokia Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng Lumia trong suốt thời gian qua.

    Thông tin chi tiết về chương trình kỷ lục ảnh động, tham khảo tại website: www.nokia.com.vn/lumiawww.facebook.com/NokiaVietnam.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bộ ảnh động Nokia Lumia lập kỷ lục Việt Nam

Share This Page