Đớn đau vì vợ chat sex với sếp già

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 449)

    Bạn gái chat sex lấy tiền

    Yêu nhau gần 3 năm nhưng phần lớn thời gian đó Sơn và Ngọc phải xa nhau vì điều kiện công việc của mỗi người một nơi. Mặc dù xa cách nhưng Sơn luôn đặt niềm tin vào bạn gái, chờ đợi một ngày công việc ổn định xin được về gần nhau cả hai sẽ cưới. Thế nhưng câu chuyện tình xa đó cuối cùng cũng tan vỡ khi Sơn phát hiện ra hình ảnh bạn gái mình lõa lồ trong một đoạn chat sex với bạn cùng phòng.

    Bài liên quan:

    Có thai vì chat sex?

    Lấy chồng già, vợ chat sex cho thỏa

    Bàng hoàng vì người yêu chat sex

    Đau đớn vì bạn gái chat sex


    Sơn đi làm trọ cùng với một người bạn cùng công ty. Sơn thường kể với bạn về người yêu ngoan hiền, xinh xắn lại có vóc người đẹp của mình với đầy sự tự hào. Thậm chí mỗi lần cậu bạn cùng phòng rủ đi tán gái với lí do: “Người yêu thì ở xa, chả tội gì không tìm một em mà tán tỉnh, cặp kè cho vui” Sơn đạt đều gạt phắt đi vì làm như thế thấy có lỗi với người yêu. Sự chung thủy của Sơn khiến anh bạn đồng nghiệp đinh ninh rằng cô gái mà Sơn yêu chắc hẳn phải xứng đáng để có được tình yêu thủy chung như vậy từ một người con trai.

    Là thanh niên nên bạn cùng phòng của Sơn thường có sở thích lân la lên mạng tìm mấy em trẻ đẹp để chat sex. Sơn không thích điều đó nhưng vì đó là sở thích cá nhân của mỗi người nên anh cũng không can thiệp. Một hôm, bạn của Sơn hí hửng khoe: “Tao mới tìm được một em trên mạng, người ngon, mặt đẹp cứ như thiên thần. Mỗi lần muốn ngắm chọn body của em chỉ cần nạp tiền điện thoại cho em là tha hồ mà “đã mắt”. Hôm nào mày có muốn ngắm không, tối ở nhà với tao “.

    Nghe bạn nói vậy nhưng Sơn không mấy bận tâm. Cho tới khi tối đó, vô tình nhìn thấy bạn đang chat với một cô gái không có mảnh vải che thân trên người. Cô ta còn uốn éo, gợi tình rất chuyên nghiệp. Gương mặt đó rất quen thuộc, Sơn vồ lấy màn hình để nhìn cho kĩ thì đúng là…bạn gái anh. Sơn chết lặng không nói lên lời.

    [​IMG]

    Sốc vì bạn gái chat sex để lấy tiền (Ảnh minh họa)

    Sơn tìm gặp bạn gái. Cô khóc thút thít thú nhận tất cả. Lúc đầu nghe bạn bè xúi làm cách đó không hề “thiệt thân” mà lại có tiền nên cô ấy làm theo. Cô ấy quan niệm như vậy không hề là phản bội bạn trai vì không “chung đụng”, không mất gì với ai cả mà chỉ cho họ ngắm qua mạng thôi. Sau đó dần dần cô ấy sinh ra nghiện cái chứng “khoe thân” này và coi đó như một niềm vui.

    Nghe những lời bạn gái nói Sơn cay cú vô cùng. Bao năm qua yêu bạn gái, anh tôn trọng và giữ gìn cho cô vì muốn để giành điều thiêng liêng nhất cho ngày cưới vậy mà giờ đây bạn gái lại dễ dàng mang thân thể mình ra làm trò vui cho thiên hạ. Sơn nói lời chia tay không thương tiếc dù cho bạn gái cầu xin tha thứ.

    Chồng chat sex vì vợ không đáp ứng đủ

    Mấy tháng nay, hầu như ngày nào chị Tâm cũng thấy chồng nhờ mua thẻ điện thoại hộ. Có khi nhờ mua tới cả tiền triệu. Hỏi thì anh luôn nói rằng cứ mua để đấy, nạp rồi dùng dần. Nhưng chỉ vài tuần chị đã thấy số thẻ anh mua hết bay nên nghi ngờ chồng có bồ nhí, gọi điện suốt ngày cho cô ta nên mới tốn tiền điện thoại như vậy. Chị Tâm rình điện thoại của chồng và rồi phát hiện ra anh thường hay gửi mã điện thoại đến cho một số máy lạ. Chị nghi ngờ là tình nhân của anh nhưng chưa có cách nào “bắt tận tay” nên đành chờ đợi.

    Vợ chồng chị cưới nhau đã được 8 năm và có hai con. Kể từ khi chị sinh xong cháu thứ hai thì chồng có vẻ hờ hững hơn đôi chút. Nhiều lúc chị cũng lo chồng đi với gái nhưng rồi công việc quá bận rộn, hai con nghịch ngợm suốt ngày khiến chị tối mắt tối mũi nên chị cũng không còn thời gian quan tâm tới chồng. Cho tới chiều hôm đó, chị mệt trong người nên về nhà sớm, chị mới phát hiện ra bấy lâu nay chồng có thói quen lên mạng tìm gái xinh để chat sex.

    [​IMG]

    Cay đắng vợ chat sex với sếp để được thăng chức (Ảnh minh họa)

    Anh làm việc theo ca nên hầu như buổi chiều anh đều được rảnh ở nhà. Hôm đó, vì quá đau bụng nên chị nghỉ làm đột xuất. Về tới nhà, chị nghe thấy những âm thanh rên rỉ, tiếng nhạc nền nhẹ nhẹ phát ra từ phòng ngủ của hai vợ chồng. Hé mở cánh cửa nhìn vào, chị thấy chồng mình đang dán mắt vào màn hình nơi mà ở đó có hình có cô gái đang không mặc gì uốn éo. Chồng chị còn nói những lời tục tĩu, gạ tình với cô gái đó mà chỉ nghe thấy thôi chị đã thấy kinh tởm.

    Chị xông vào bắt quả tang chồng. Anh bối rối “thu dọn hiện trường”. Hóa ra bấy lâu nay vì chị lơ là chuyện chăn gối nên anh đành có biện pháp này để “giải khuây” vì không muốn phản bội vợ. Nghe chồng giải thích, chị dù rất nóng giận trong người nhưng cũng đành bỏ qua vì không muốn gia đình rơi vào cảnh chia đôi.

    Vợ chat sex với sếp để được thăng tiến

    Phải mất hơn 3 tháng trời sống trong lo sợ chị Loan mới nhận được sự tha thứ của chồng. Chị biết rằng đó là cơ hội ngàn vàng để chị sửa sai và xây dựng lại hạnh phúc cho mình sau sai lầm mà chị đã tạo ra.

    Chị Loan là người có ngoại hình đẹp, hấp dẫn nhưng chuyên môn nghiệp vụ chỉ vào tầm trung bình. Tuy thế, chị Loan lại luôn muốn có một chỗ đứng, một vị trí “ngon lành” trong công ty. Trước ánh mắt thèm thèm của vị giám đốc đã có tuổi, mặc dù đã có chồng nhưng nhiều khi vì muốn được lợi trong công việc chị Loan vẫn “đong đưa” với ông ta.

    Nghe lời gạ gẫm của ông ta, chị Loan đồng ý “thõa mãn cái nhìn” cho sếp bằng việc hàng ngày lên mạng khỏa thân cho ông ta ngắm nghía. Cũng vì việc “chiều lòng sếp” đó mà chị Loan được phân lên cấp cao hơn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Chị Loan tưởng rằng sẽ nắm mọi việc trong lòng bàn tay nhưng chị đã nhầm vì cái kim trong bọc cũng có ngày lộ ra.

    Vị giám đốc vì bất cẩn nên đã để cô thư kí phát hiện ra loạt clip có hình chị Loan trong máy tính. Chị ta vốn không ưa gì chị Loan nên đã in toàn bộ hình của chị ra và giải khắp công ty. Chị Loan sụp đổ hoàn toàn không dám đi làm, chị thậm chí còn định tìm tới cái chết vì quá xấu hổ và nhục nhã nhưng thương đứa con gái mới 3 tuổi chị Loan không dám lòng điều đại dột ấy.

    Khi chồng biết chuyện, anh đã chuyển ra ngoài sống mấy tháng trời để suy nghĩ. Hành động dại dột của chị khiến anh không thể nào chấp nhận nổi. Phải mấy tới vài tháng trời nhờ mọi người giúp đỡ, nói giùm chị Loan mới thuyết phục được chồng bỏ qua mọi chuyện. Ngày anh đồng ý trở về nhà, chị khóc òa vì hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:chat sex, vo chong, ban gai, ham muon tinh duc, dau kho, tha thu, sai lam, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đớn đau vì vợ chat sex với sếp già

Share This Page