Smartphone Android nắp gập 2 màn hình của Samsung trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 369)

    Samsung vừa giới thiệu chiếc smartphone kiểu nắp gập vỏ sò chạy Android mang tên Hennessy tại Trung Quốc. Máy dùng chip lõi tứ với hệ điều hành Android 4.1.

    [​IMG]
    Samsung Hennessy tên mã W789 vừa ra mắt tại Trung Quốc.

    Thay vì thiết kế dạng thanh với màn hình cảm ứng rộng như các dòng Galaxy, Hennessy lại có thiết kế nắp gập dạng vỏ sò giống như những mẫu điện thoại phổ thông vài năm trước của Samsung. Sự cải tiến nằm ở việc máy có tới 2 màn hình cảm ứng, cả mặt trong và mặt ngoài của nắp gập, kích thước đều 3,3 inch với độ phân giải 320 x 480 pixel. Vì vậy, khi gập máy người dùng vẫn có thể sử dụng giống như một chiếc smartphone dạng thanh.

    Hennesy được trang bị cấu hình tốt với chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB tương đương với Galaxy Win. Hệ điều hành là Android Jelly Bean 4.1 với giao diện Touch Wiz. Ngoài ra, máy còn có camera 5 "chấm" với đèn Flash LED, tích hợp pin dung lượng 1.500 mAh cùng với các kết nối không dây Wi-Fi, 3G, GPS... và hỗ trợ 2 sim.

    [​IMG]
    Thiết kế nắp gập với 2 màn hình 3,3 inch.

    Tuy nhiên, giá bán của Hennessy vẫn chưa được thông báo. Bên cạnh đó, Samsung chưa cho biết liệu sản phẩm có được phát hành rộng ra các thị trường bên ngoài Trung Quốc hay không.

    Ảnh Samsung Hennessy màn hình gập chạy Android

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone Android nắp gập 2 màn hình của Samsung trình làng

Share This Page