Mệt mỏi khi mỗi lần 'yêu' lâu đến nửa tiếng

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Mỗi lần quan hệ tình dục của tôi thường kéo dài 35-40 phút khiến bạn gái mệt mỏi và tôi cũng thế. Xin bác sĩ cho biết tôi bị bệnh gì và cách khắc phục? (Hoàng)


    Trả lời:

    Chào bạn, thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới trưởng thành là 3-5 phút. Với mô tả của bạn, thời gian quan hệ với bạn gái từ 35 đến 40 phút, nhưng nếu thời gian dành cho khúc dạo đầu kéo dài 30 phút và thời gian quan hệ thực tế chỉ có 5 phút, như vậy có thể xem là bình thường.

    Trường hợp bạn có thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có thể xếp vào nhóm khó xuất tinh. Nguyên nhân thường gặp ở những bệnh nhân có tiền sử thủ dâm với cường độ cao và thời gian kéo dài, bệnh nhân sử dụng các thuốc trầm cảm, chất gây nghiện, yếu tố tâm lý, chấn thương cột sống…

    Để điều trị xuất tinh chậm hoặc khó xuất tinh, bạn cần chấm dứt sử dụng các thuốc gây nghiện, thay đổi hành vi quan hệ tình dục. Bạn có thể thủ dâm trước đến khi đạt cực khoái thì tiến hành quan hệ bình thường để tránh gây mệt mỏi cho bạn tình. Dụng cụ gây rung kích thích dương vật được áp dụng trong điều trị chứng bệnh khó xuất tinh. Tuy nhiên dụng cụ này cần được hướng dẫn bởi các nhà tình dục học, hiện tại dụng cụ này vẫn chưa phổ biến vì có những tranh cãi về hiệu quả cũng như phạm vi áp dụng.

    Thạc sĩ - bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng
    Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mệt mỏi khi mỗi lần 'yêu' lâu đến nửa tiếng

Share This Page