Món quà ý nghĩa tặng cha mẹ Mùa Vu Lan

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Mỗi mùa Vu Lan đến là lời nhắc nhở chúng ta - những người con đang sống trong xã hội bận rộn, hiện đại này hãy sống chậm lại để sống ý nghĩa hơn. Sống chậm lại để suy ngẫm về những công ơn trời biển cha mẹ đã trao cho chúng ta mà không bao giờ đòi hỏi sự đền đáp. Hãy trân trọng và trao gửi tất cả lòng yêu thương, biết ơn tới cha mẹ dù cha mẹ đang ở bên chúng ta hay cha mẹ đã đi về nơi xa ngút ngàn.

    Cha mẹ luôn dung dị, chẳng bao giờ đòi hỏi sự quan tâm của con cái bằng những món quà đắt tiền hay những món ăn cao lương mỹ vị. Họ chỉ cần được ở bên con cháu, cùng con cháu tổ chức những bữa ăn cả gia đình quây quần bên nhau rôm rả cười đùa là họ mãn nguyện và đó cũng là món quà quí giá không gì so sánh được. Bởi vậy hãy hành động, hãy thể hiện tình yêu thương với cha mẹ khi họ còn ở bên chúng ta bằng cả tấm lòng thành kính. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh do bạn ở xa, do bạn bận rộn bạn nhé….Cuộc sống ngày nay cho ta rất nhiều lựa chọn mà. Nếu bạn có thể tự tay nấu những món ăn mà cha mẹ yêu thích để dâng lên cha mẹ thì còn gì bằng nhưng nếu bạn muốn thay đổi không khí thì có thể tìm hiểu những quán ăn ngon có những món ăn độc đáo, dân dã và đưa cha mẹ ra ngoài để thưởng thức, cả nhà cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp thì chắc hẳn bạn sẽ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng cha mẹ đó.

    [​IMG]

    Bữa tiệc báo hiếu cha mẹ ấm cúng của một gia đình tại Bánh xèo Ăn Là Ghiền

    Với tâm huyết muốn mang đến những bữa tiệc đầm ấm, ngọt ngào cho mọi nhà mà không lo giới hạn bởi việc có thể một số thành viên trong gia đình ăn chay. Mùa Vu Lan 2013 nhà hàng Bánh xèo Ăn Là Ghiền đã phục vụ thêm rất nhiều món ăn chay hấp dẫn khác và thu hút được rất đông thực khách đến thưởng thức. Dưới đây là một số món chay tiêu biểu tại nhà hàng:

    1. Bánh xèo chay: Với đa dạng các loại như Bánh xèo giá sống, bánh xèo củ sắn, bánh xèo củ hủ dừa, bánh xèo các loại nấm với giá từ 56.000/1 bánh lớn

    [​IMG]

    Bánh xèo chay ăn là ghiền

    2. Bánh khọt chay, gỏi cuốn, bì cuốn chay là những món có thể nói không thực khách nào bỏ qua khi đến với Bánh xèo Ăn Là Ghiền bởi đây bởi hương vị thơm ngon, giòn rụn, ngọt bùi của những chiếc bánh khọt và vị thơm bùi của nước tương chấm gỏi, bì cuốn.

    [​IMG]

    Bánh khọt chay

    3. Chả giò chay: một món chay khiến người ăn bị hút hồn còn hơn cả khi ăn chiếc chả giò bình thường. Giòn rụn, thơm phức, bùi bùi bởi sự kết hợp giữa các loại củ quả khác nhau.

    [​IMG]

    4. Và tất nhiên thực khách sẽ không sợ đói khi ăn chay những món trên bởi nhà hàng Bánh xèo Ăn Là Ghiền còn phục vụ các món ăn để no bụng hơn như món: Mì xào nấm chay, Bún chả giò chay, Bún bì chay, Bún bì chả giò chay, cháo nấm chay. Mỗi món mang hương vị riêng, nhưng đảm bảo món nào thực khách ăn là ghiền.

    [​IMG]

    Bún chả giò chay

    [​IMG]

    Cháo nấm mì chay, ăn là ghiền

    5. Đặc biệt nếu bỏ qua món chè bưởi ở đây thì thật tiếc

    [​IMG]

    Chè bưởi

    Dù bạn báo hiếu cha mẹ bằng cách nào thì cũng đừng bỏ qua những bữa tiệc nhỏ ấm cúng mà đầy ý nghĩa như thế này nhé. Trong trường hợp bạn muốn tổ chức những bữa tiệc Bánh xèo tại nhà thì hãy gọi điện cho nhà hàng để được giao hàng miễn phí.

    Đặc biệt nhà hàng ưu đãi giảm 10% cho các thực khách thanh toán hoặc có các thẻ của các ngân hàng như: HSBC, CitiBank, ANZ, Agribank, DongA Bank, ACB, Techcombank, HD Bank…Vui lòng xem thêm trên website http://anlaghien.com.vn hoặc Facebook http://facebook.com/nhahanganlaghien

    Nhân mùa Vu Lan nhà hàng Bánh xèo Ăn Là Ghiền xin kính chúc quí thực khách có một mùa Vu Lan an lành, hạnh phúc!

    Nhà hàng Bánh Xèo Ăn là ghiền: Hotline 0902.495.059 - Giao hàng tận nơi 0933.41.88.44

    1/ 54A Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q Phú Nhuận - 08 38 479 574

    2/ 74A Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1 - 08 38 330 534

    3/ 778-780 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10 - 08 38 354 617

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Món quà ý nghĩa tặng cha mẹ Mùa Vu Lan

Share This Page