Yêu nhau 1 năm, bạn gái hỏi thăm được 5 lần

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    Em yêu một cô gái cạnh nhà được gần năm. Từ lúc yêu nhau đến giờ, người ấy chỉ hỏi thăm em được 5 lần. Nhà em và nhà người ấy gần nhau, bố mẹ rất muốn hai đứa thành đôi. Nhưng người yêu bảo giữ kín, chuyện yêu nhau chỉ 2 đứa biết.


    Lúc nào em cũng muốn ở gần người ấy chơi, trò chuyện. Nhưng khi em nói muốn sang nhà chơi thì cô ấy bảo không thích. Lúc cô ấy đi chơi với bạn, em muốn đi cùng thì cô ấy bảo các bạn không thích người lạ.

    Em nghĩ mãi mà không ra vì sao người ấy lại sợ mọi người biết chúng em yêu nhau chân chính. Mong các chuyên gia cho em lời khuyên (Tuân).


    [​IMG]
    Ảnh: weheartit.com.

    Trả lời:

    Chào bạn,

    Như lời bạn nói, hai bạn cạnh nhà, bố mẹ hai bên lại đồng ý cho hai người yêu nhau thì không có lý gì cô ấy chưa công khai vì sợ bị phản đối. Một số nguyên nhân khác có thể dẫn đến hành động này của cô ấy là:

    - Cô ấy chưa chắc chắn đến với bạn,

    - Nếu công khai sợ ảnh hưởng đến tương lai sau này

    - Cô ấy có thêm mối quan hệ tình cảm với người khác

    Cho dù nguyên nhân cô ấy chưa muốn nói là gì, thì cũng có thể chắc chắn cô ấy chưa tin tưởng hoàn toàn vào tình cảm của bạn. Việc của bạn cần làm là nói chuyện thẳng thắng với cô ấy để cởi bỏ những khúc mắc trong lòng. Khi biết được tình cảm của cô ấy dành cho bạn ở mức độ nào, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chứng minh tình yêu dành cho cô ấy. Từ đó mà nâng cấp mối quan hệ thân thiết hơn.

    Một tình yêu nghiêm túc là phải công khai với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp... bởi đây vừa là môi trường để người ta tìm hiểu nhau, vừa là minh chứng cho tình cảm của hai bạn. Theo tôi thấy việc các bạn quen biết, thích và yêu nhau được 1 năm mà vẫn trong tình cảnh hiện tại thì có vẻ đây chưa phải là tình yêu thực sự.

    Chúc bạn sáng suốt.

    Chuyên gia tâm lý Minh Hoa
    Tổng đài 1088

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Yêu nhau 1 năm, bạn gái hỏi thăm được 5 lần

Share This Page