Yêu cần nhiều hơn những lời mật ngọt

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Anh ạ! Có khi nào anh cũng giống như em lúc này, ngồi một mình trong màn đêm tĩnh lặng và suy nghĩ về chuyện của hai đứa chúng mình? Thời gian qua anh đã khiến em cảm thấy rất buồn, nỗi buồn mà em chỉ có thể một mình tự trải qua chứ không chia sẻ với bất kỳ người bạn dù là thân thiết nào được. Giá mà đôi lúc anh nghĩ cho em dẫu chỉ là một chút thôi. Giá mà thỉnh thoảng anh dùng cái nhìn của em để quan sát mọi thứ, vậy thì chắc hẳn anh sẽ hiểu được rằng em đã buồn và tủi thân nhiều đến thế nào.

    Người ta yêu nhau để cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, cùng nhau vượt qua những khó khăn trắc trở của cuộc sống. Còn anh, dường như anh yêu em chỉ là để thỏa mãn những cảm xúc xác thịt, để khỏa lấp nỗi cô đơn quạnh vắng ở trong lòng mình. Với anh, tình yêu là nhũng vòng ôm, những nụ hôn khát khao cháy bỏng. Nhưng anh hỡi, nếu chỉ là để vuốt ve, âu yếm, để nói những câu chữ ngọt ngào và được rót vào tai mình những lời mật ngọt thì ấy đâu phải gọi là tình yêu.

    [​IMG]

    Chỉ cần anh dành cho em thêm một chút thời gian, chỉ cần anh chịu khó ngồi lắng nghe những tâm sự vui buồn của em (Ảnh minh họa)

    Anh vẫn bảo rằng quan niệm về tình yêu của hai đứa mình khác nhau nhưng hãy thử nghĩ lại xem, liệu có phải là do em đòi hỏi quá nhiều khi lúc nào cũng ước ao rằng sẽ được người mình yêu thương quan tâm nhiều hơn một chút? Chỉ cần anh dành cho em thêm một chút thời gian, chỉ cần anh chịu khó ngồi lắng nghe những tâm sự vui buồn của em mỗi khi nhìn thấy trên gương mặt em xuất hiện những dấu hiệu của sự mệt mỏi. Em không kỳ vọng quá nhiều rằng anh sẽ giúp mình giải quyết rắc rối, chỉ cần anh làm nơi để em trút bầu tâm sự, là nơi tin cậy để em sẻ chia nỗi lòng mình.

    Tình yêu của người ta như thế nào em chẳng quan tâm, còn tình yêu cảu em cần nhiều hơn những cử chỉ ngọt ngào hoặc những vòng ôm, những nụ hôn mê đắm. Trên con đường tình em cần một người bạn đồng hành thực thụ , một người đủ tin cậy và đủ yêu thương em để trở thành tri kỷ chứ không phải là một sự quan tâm hời hợt, nửa vời.

    [​IMG]

    Đến một lúc nào đó nhất định anh sẽ hiểu rằng được chia sẻ cùng người mình yêu vui buồn trong cuộc sống cũng là một niềm hạnh phúc mà rất nhiều người thèm muốn ở trong cuộc đời này (Ảnh minh họa)

    Yêu thương nghĩa là phải cùng nhau trải qua khó khăn, cùng nắm chặt tay nhau vượt qua những bão tố phong ba của cuộc sống, có như vậy tình yêu ấy mới bền vững được bởi thường thì người ta ít khi biết quý trọng điều gì dễ dàng đạt được phải không anh?! Hơn nữa, có cùng nhau trải qua khó khăn thì người ta mới hiểu rõ về nhau và trân trọng hơn người bạn đồng hành đã cùng mình kề vai sát cánh. Đến một lúc nào đó nhất định anh sẽ hiểu rằng được chia sẻ cùng người mình yêu vui buồn trong cuộc sống cũng là một niềm hạnh phúc mà rất nhiều người thèm muốn ở trong cuộc đời này.

    Thật sự là những ngày gần đây cứ mỗi lần nghĩ tới anh là em lại cảm thấy muộn phiền nhiều lắm. Giá mà anh hiểu được dù chỉ là một chút thôi những nỗi buồn mà em đang nghĩ, giá mà thay vì lời chót lưỡi đầu môi anh thể hiện bằng hành động thì có thể em đã cảm nhận được tình yêu ấy là chân thật và không tủi thân hay muộn phiền.

    Mỗi người có một cách yêu thương, bản thân em rất hiểu điều đó, nhưng không phải vì thế mà người ta tự cho phép mình cái quyền được bỏ mặc và làm nửa kia buồn. Em yêu anh nhiều và chắc hẳn là anh cũng biết được điều ấy, nhưng cái gì cũng chỉ có giới hạn của nó và đừng bao giờ để cho mọi chuyện đi quá giới hạn chịu đựng nhé anh.

    Ngọc Lan


    Xem thêm chủ đề:noi buon, gioi han, tinh yeu, chan that, hanh phuc, ban dong hanh, kho khan, tui than, muon phien, chia ngot se bui, thoa man, tinh yeu, doi hoi, met moi, rac roi, tin cay, se chia, quan tam, tran trong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu cần nhiều hơn những lời mật ngọt

Share This Page