Nikon có thể ra mắt mẫu DSLR phổ thông siêu gọn nhẹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 372)

    Nhiều khả năng, mẫu DSLR mới sẽ có tên gọi D10xx và sớm được ra mắt vào cuối năm 2013.


    Theo những thông tin chiến lược mà Nikon đăng tải trong báo cáo kết quả tài chính gần đây cho thấy, rất có thể hãng sẽ làm mới dòng sản phẩm DSLR phổ thông của mình trước khi kết thúc năm 2013 này.

    [​IMG]
    Phần tô xám cho thấy Nikon đang có chiến lược đẩy mạnh dòng DSLR phổ thông của hãng. Ảnh: Nikonrumors.

    Mặc dù hiện tại, Nikon vẫn chưa hề tiết lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới - nhưng theo những phỏng đoán của Nikonrumors, model mới có thể sẽ có tên gọi D1000 hay D10xx. Mẫu DSLR D10xx có thể sẽ được xếp ngay sau dòng sản phẩm phổ thông D30xx Series. Nhiều khả năng, sản phẩm mới có thiết kế ngoại hình rất gọn nhẹ và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với model máy ảnh ống kính rời EOS 100D/Rebel SL1 của Canon. Đại diện của Nikonrumors cho rằng mẫu DSLR mới này sẽ sớm xuất hiện trong một vài tuần tới đây. Tuy nhiên, thông tin về giá bán dự kiến của sản phẩm vẫn còn là một ẩn số.

    EOS 100D/Rebel SL1 là mẫu DSLR nhỏ và nhẹ nhất được Canon giới thiệu hồi tháng 3/2013 vừa rồi. Máy có kích thước 116,8 x 90,7 x 69,4 mm và trọng lượng khoảng 407 g. EOS 100D được trang bị cảm biến APS-C 18 megapixel hỗ trợ dải nhạy sáng ISO từ 100 đến ISO 12800, bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao DIGIC 5 và hệ thống lấy nét tự động Hybrid CMOS AF II. Tương tự như các dòng máy DSLR khác của Canon, EOS 100D cũng tương thích tốt với các ống kính ngàm EF hay EF-S. Máy còn được trang bị màn hình cảm ứng tựa như mẫu EOS M. Tuy nhiên, EOS 100D chỉ được trang bị hệ thống lấy nét 9 điểm AF với một điểm trung tâm hỗ trợ cross-type.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nikon có thể ra mắt mẫu DSLR phổ thông siêu gọn nhẹ

Share This Page