Chồng "nghiện" vợ cũ vì sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Chị N.T tân mến!

    Tôi đã đọc câu chuyện của chị trong bài viết SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ và tôi cũng đang rơi vào một hoàn cảnh tương tự thế. Nhưng tôi còn cay đắng hơn chị nhiều vì chí ít chồng sắp cưới của chị còn nhận lỗi với chị. Còn chồng tôi, anh ta thậm chí còn vênh vênh tự đắc coi việc quan hệ với vợ cũ như một sự trừng phạt dành cho tôi. Đớn đau hơn nữa tôi đang mang trong mình giọt máu của anh ta. Chính vì vậy giờ đây cưới hay không với tôi là một quyết định quá khó khăn!

    Bài liên quan:

    SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ

    Tôi và vợ cũ, ai khốn nạn hơn?

    Tôi đang ngoại tình với vợ cũ

    Có nên nhường anh cho vợ cũ?


    Tôi thừa nhận mình là kẻ thứ ba. Tôi cũng thừa nhận mình đã dùng thủ đoạn để giành được anh về tay mình. Nhưng tôi không phải là người bắt đầu cuộc tình ngang trái này. Tôi cũng chỉ là nạn nhân và để cứu vớt đời mình tôi buộc phải giành lấy cho mình hạnh phúc.

    Tôi năm nay 25 tuổi. Tôi tốt nghiệp ra trường đi làm được hơn 1 năm. Chồng sắp cưới của tôi là một đối tác trong làm ăn mà tôi tình cờ quen được. Khi tôi mới đi làm, chính chồng sắp cưới của tôi là người chủ động tiếp cận, lân la tán tỉnh tôi. Là con gái, có người sớm tối gặp mặt lại theo đuổi mình nhiệt tình nên tôi nhanh chóng xiêu lòng. Chúng tôi hẹn hò vài lần, đi chơi xa cùng nhau mà không ai biết. Thế rồi khi tôi chính thức yêu anh, làm người yêu của anh và đòi cưới anh mới nói rằng: “Anh đã có vợ rồi”.

    Tôi cũng không hiểu anh ta giấu giếm thế nào mà tài tới như vậy khi mà anh ta đã có vợ, có con mà vẫn đóng vai một anh chàng chưa vợ tài tình tới như vậy. Khi tôi biết sự thật đó, tôi cảm thấy hận vô cùng vì anh ta đã lừa tôi. Nhưng phải nói thật rằng tôi yêu anh ta. Tôi đã nghĩ tới chuyện chấm dứt mối quan hệ sai trái đó vì dù sao anh ta cũng là người có vợ con rồi. Nhưng đúng vào thời điểm tôi muốn dứt bỏ thì tôi lại biết mình có thai. Và vì con, tôi phải giành anh về phía mình.

    [​IMG]

    Anh ta lừa dối biến tôi thành kẻ thứ ba bất đắc dĩ (Ảnh minh họa)

    Phải mất tới 5 tháng trời, khi mà cái thai trong bụng tôi không thể nào che giấu nổi nữa tôi mới đấu tranh thành công để giành được chồng về tay mình. Lúc đầu, khi tôi yêu cầu anh bỏ vợ để cưới tôi, anh không chịu. Anh nói lời xin lỗi cho “hành động nông nổi” của mình và mong rằng tôi hãy chấp nhận mối quan hệ ngoài luồng như vậy, anh sẽ không để cho tôi thiệt thòi. Thật nực cười, anh ấy nghĩ đơn giản quá. Một lời xin lỗi có thể lấy lại đời con gái, sự trong trắng và danh dự của tôi hay không? Có sự bù đắp nào có thể giúp tôi không bị ảnh hưởng tương lai khi mà đã trao cho anh ta tất cả hay không? Tôi không cần những lời xin lỗi, tôi cũng không cần một lời hứa hẹn về sự bù đắp, cái tôi cần là hạnh phúc thực sự.

    Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ cướp không của ai cái gì nhưng cũng không phải tuýp phụ nữ cam chịu để người ta đè nén, bắt nạt mình. Chính anh là người đã tạo nên mối quan hệ sai trái này thì anh ấy cần phải chịu trách nhiệm tới cùng cho hành động của mình. Tôi đã đấu tranh đến cùng dù cho vợ cũ của anh cũng từ khuyên nhủ đến đe nẹt tôi đủ điều. Cuối cùng chính chị ấy cũng phải mệt mỏi và từ bỏ. Chị ấy không có lỗi, nếu có lỗi thì chẳng qua là đã chọn nhầm một người chồng mà thôi. Dù sao chị ấy nếu có bỏ chồng thì cũng có thể lấy được một người đàn ông khác tử tế vì chuyện thiên hạ lấy chồng, không hạnh phúc ly hôn là thường. Nhưng còn tôi, giờ đây tôi như một cô gái hư hỏng, không chồng mà chửa, liệu mấy người sẵn sàng chấp nhận tôi hoặc giả có chấp nhận tôi thì họ có phải là những người tử tế hay không?

    [​IMG]

    Đớn đau khi sắp cưới lại phát hiện chồng vẫn ngủ với vợ cũ (Ảnh minh họa)

    Trong cuộc chiến giành chồng đó, tôi đã chiến thắng. Anh ly hôn với vợ vì chị ấy không thể nào chịu đựng lâu hơn được nữa một mối quan hệ “chia chồng” như vậy. Chúng tôi nhanh chóng làm thủ tục kết hôn vì cái thai trong bụng tôi cũng sắp tới tháng đẻ tới nơi. Mỗi lần xoa xoa bụng và trò chuyện với đứa con trong bụng tôi lại mừng rơi nước mắt vì cuối cùng tôi đã đấu tranh giành được hạnh phúc về cho mình, cho con.

    Chỉ còn 2 tuần nữa chúng tôi cưới. Những tưởng tôi đã chạm tay vào hạnh phúc vậy mà ngờ đâu tôi đã lầm. Tôi phát hiện ra dù chồng tôi đã ly hôn nhưng vẫn qua lại và ăn ngủ với vợ cũ. Có lẽ là vì anh ta bỏ vợ cũng không phải là tự nguyện (do tôi hối thúc) và vì tôi mang bầu không thể đáp ứng được nhu cầu cho anh ta nên anh ta vẫn giữ quan hệ chăn gối với chị ấy. Tôi cay đắng lắm khi biết điều đó. Tôi không ghen nhưng cái tôi lo sợ là liệu lấy tôi rồi anh ta có chấm dứt hoàn toàn chuyện đó không hay vẫn lén lút sau lưng tôi. Tôi có nên làm ầm chuyện chị ta quan hệ với chồng mình để chị ta ngượng mặt mà dừng lại không (vì bây giờ tôi lại là người có quyền và chị ta là người thứ ba) hay tôi nên hủy cuộc hôn nhân này?


    Xem thêm chủ đề:vo cu, nguoi thu ba, phan boi, quan he, chia tay, ly hon, pha hoai hanh phuc gia dinh, ngoai tinh, lua doi, dau kho, tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, tam su, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    BÌNH LUẬN
    Chồng "nghiện" vợ cũ vì sex

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng "nghiện" vợ cũ vì sex

Share This Page