Fobo Wireless Tag - thiết bị theo dõi qua Bluetooth

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Mỗi thẻ Fobo có thể gắn vào xe máy, chìa khóa, máy tính hay các vật dụng cá nhân khác nhằm xác định vị trí cũng như cảnh báo khi di chuyển ngoài vùng an toàn.

    [​IMG]
    Fobo Wireless Tag.

    Hãng Fobo mới đây đã cho ra mắt thiết bị theo dõi mang tên Fobo Wireless Tag sử dụng kết nối Bluetooth với smartphone, dùng để xác định vị trí con người hoặc vật dụng cá nhân như xe máy, xe hơi, chìa khóa, máy tính... Điện thoại hoặc máy tính bảng cần cài đặt ứng dụng Fobo Tag để liên kết và theo dõi tình trạng của thẻ.

    Fobo Wireless Tag tương thích với điện thoại có Bluetooth v4.0. Hiện tại ứng dụng Fobo Tag có thể cài đặt miễn phí từ kho ứng dụng AppStore của iPhone 4S hoặc iPhone 5. Phần mềm cho hệ điều hành Android hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian tới.

    Một điện thoại hoặc tablet có thể quản lý và kết nối tối đa tới 10 thẻ Fobo cùng lúc. Sản phẩm cung cấp nhiều chế độ quản lý như RemindMe (trông chừng, khi con nhỏ hoặc vật quan trọng di chuyển khỏi vùng an toàn, ứng dụng sẽ phát tiếng kêu cảnh báo), Don’tMoveMe (cảnh báo vật dụng đang di chuyển không được phép), FindMe (tìm kiếm, xác định vị trí) và PromptMe (nhắc nhở khi vật dụng đến gần).

    [​IMG]
    Ứng dụng quản lý trên iPhone.

    Fobo Wireless Tag được làm từ thép không gỉ và có khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét, chống sốc, chống va đập, chịu được sức nặng lên tới 450 kg. Sản phẩm sử dụng loại pin CR2450 giúp dùng được trong khoảng một năm và đưa ra cảnh báo thay pin khi còn 10%.

    Thẻ Fobo Wireless Tag tương thích với điện thoại có Bluetooth v4.0. Hiện tại ứng dụng Fobo Tag có thể cài đặt miễn phí từ kho ứng dụng AppStore của iPhone 4S hoặc iPhone 5. Đối với hệ điều hành Android sẽ sớm đưa ra ứng dụng trong thời gian ngắn.

    Hiện chưa có giá bán đề xuất cho sản phẩm này.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Fobo Wireless Tag - thiết bị theo dõi qua Bluetooth

Share This Page