NAHI Kid - thiết bị vừa học vừa chơi cho bé  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 380)

    Với thiết bị này, bé được khám phá và phát triển năng khiếu toàn diện ở 4 mảng sáng tạo, ngôn ngữ, tư duy logic và xã hội thông qua những ứng dụng thú vị và bổ ích được thiết kế chuyên biệt cho trẻ em Việt Nam.


    NAHI Kids trang bị ứng dụng đọc sách trong thư viện sách điện tử phong phú, các trang sách đầy màu sắc có tính tương tác cao, nội dung thú vị, hấp dẫn… giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ. Bên cạnh đó, tuyển tập từ điển tiếng Anh hỗ trợ bé học tập và trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ.

    [​IMG]
    Thiết bị NAHI Kids là trợ thủ đắc lực của phụ huynh trong việc phát hiện và bồi dưỡng tài năng của con.

    Ứng dụng thư viện âm nhạc đưa bé vào một không gian âm nhạc với hàng trăm bài hát thiếu nhi cả tiếng Việt và Anh. Bé sẽ được làm quen với các mặt chữ, rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh qua các bài hát. Với ứng dụng này, việc học tiếng Anh trở nên vui thích và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    NAHI Kids còn có tính năng quản lý thông minh dành cho phụ huynh. Nhờ vậy cha mẹ dễ dàng thiết lập thời gian sử dụng, giám sát các hoạt động của trẻ trên thiết bị, không phải lo lắng về việc trẻ sử dụng thiết bị NAHI Kids có thể truy cập các nội dung không lành mạnh hoặc bị nghiện các ứng dụng giải trí như các thiết bị máy tính bảng khác trên thị trường.

    [​IMG]
    Các ứng dụng độc đáo của thiết bị NAHI-Kids được đầu tư phát triển nhằm giúp các bé thể hiện và sớm bộc lộ tài năng.

    Thư viện nội dung số NAHI Kids có hơn 2.000 nội dung từ xem, nghe, đọc, chơi lành mạnh, mang tính giáo dục cao. Đây là sản phẩm giáo dục phù hợp để tối ưu hóa năng khiếu của trẻ em Việt ở giai đoạn 3-6 tuổi.

    NAHI tổ chức cuộc thi "Olympics tài năng nhí" trong 10 tuần từ ngày 1/8 đến ngày 3/10 giúp bố mẹ và bé cùng khám phá và phát triển năng khiếu bé qua những thử thách thú vị. Tham gia cuộc thi này, người chơi còn có cơ hội giành được hai thiết bị NAHI Kids mỗi tuần dành cho người thắng cuộc.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - NAHI Kid - thiết bị vừa học vừa chơi cho bé  

Share This Page