SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Gần cưới phát hiện chồng ngủ với vợ cũ

    Gần 30 tuổi tôi mới yêu, mới biết đến sự rung động của con tim. Nhưng tôi không ngờ cuộc sống lại nghiệt ngã tới như vậy khi mà tôi tưởng tìm thấy được hạnh phúc muộn màng thì mọi thứ lại chẳng khác nào một sự chắp vá đáng thương hại. Ngày cưới càng đến gần, tôi càng cảm thấy đau đớn vì sự thật về người chồng sắp cưới. Giờ đây tôi phải làm sao?

    Bài liên quan:

    Sắp cưới lo sợ chồng không nguôi tình cũ

    Sợ có thai với chồng sắp cưới

    Chồng sắp cưới là "trai bao" của bồ già

    Chồng sắp cưới của con gái là người tình cũ của tôi


    Tôi là người lận đận tình duyên. Không hiểu sao từ ngày lớn lên, trái tim tôi không thể nào rung động trước bất kì người đàn ông nào. Trái tim tôi như một tảng băng, lúc nào cũng lạnh giá. Có rất nhiều người đến với tôi vì quả thực xét về mọi thứ tôi không phải quá tệ. Ngoại hình ưa nhìn, tính tình hiền lành và có công việc ổn định. Nhưng không hiểu sao tôi lại không có chút cảm tình nào. Thấy thái độ của tôi dửng dưng, những người quyết tâm nhất cũng dần dần từ bỏ.

    Qua tuổi xuân thì, tôi bị xếp và hàng gái ế. Không còn cảnh những người đàn ông chưa vợ tới tán tỉnh tôi nữa. Tôi cũng đã hình dung ra cảnh mình sẽ sống một mình. Cho tới một ngày, tôi gặp anh – chồng sắp cưới của tôi bây giờ. Anh có nụ cười hiền khô. Lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của anh tôi đã cảm thấy rung rinh, cảm thấy có chút thiện cảm.

    Anh mới chuyển về nơi tôi làm việc. Sự nhẹ nhàng, từ tốn của anh khiến tôi cảm thấy có đôi chút cảm xúc. Làm việc cùng anh, tôi mới biết về hoàn cảnh của anh. Anh và vợ đã ly hôn. Nguyên nhân cũng bởi vì mối quan hệ của vợ anh và gia đình chồng không tốt. Chị ấy gây sự với tất cả mọi người trong gia đình chồng khiến ai cũng ghét bỏ. Không thể chấp nhận một người vợ quá hỗn hào, dù không muốn tổ ấm tan đàn xẻ nghé nhưng anh cũng đành ly hôn. Hiện giờ anh đang nhận trách nhiệm nuôi đứa con gái nhỏ.

    [​IMG]

    Tôi không ngờ cuộc sống lại nghiệt ngã tới như vậy khi mà tôi tưởng tìm thấy được hạnh phúc muộn màng thì mọi thứ lại chẳng khác nào một sự chắp vá đáng thương hại. (Ảnh minh họa)

    Tôi yêu anh lúc nào không hay. Chính tôi cũng không hiểu vì sao mình lại yêu người đàn ông này. Tình cảm là điều thật khó nói. Trước đây, có rất nhiều người đẹp trai hơn anh, điều kiện khá giả hơn anh nhiều mà tôi không rung động, ấy vậy mà có ngày tôi lại chấp nhận đủ mọi thiệt thòi để yêu và ở bên anh.

    Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi quyết định đi tới hôn nhân. Tôi biết, việc lấy anh là xác định có nhiều vất vả nhưng tôi không nề hà. Tôi yêu anh và sẵn sàng làm mọi việc để được cùng anh. Tôi cũng coi quá khứ của anh là của tôi, chăm sóc cô con gái như con mình. Tôi tin, vợ chồng tôi sẽ hạnh phúc.

    Chúng tôi đã làm đám hỏi, giờ chỉ còn đợi ngày cưới để chính thức nên duyên vợ chồng. Tôi đâu có ngờ, chính thời gian này tôi phát hiện ra một sự thật khủng khiếp làm thay đổi cuộc sống hiện tại của tôi. Anh giấu tôi quan hệ với vợ cũ! Từ ngày họ chia tay, cả hai vẫn làm chuyện đó hàng tuần.

    Vì có với nhau đứa con chung nên chuyện hàng tuần anh phải đưa con tới gặp mẹ là điều không thể tránh khỏi. Dù sao đứa bé cũng cần được có mẹ ở bên. Tôi không ghen tuông gì chuyện đó cả. Ngày yêu tôi cũng nghe anh nói về chuyện cuối tuần vẫn đưa con tới nhà vợ cũ chơi để cho bé được gần mẹ. Nhưng nào ngờ, đó lại là cơ hội để cho họ ở gần nhau, quan hệ tình dục với nhau.

    [​IMG]

    Cứ ngỡ rằng tìm được người mình yêu thương, hạnh phúc sẽ mỉm cười, tôi đâu ngờ cuộc đời mình lại oan trái đến vậy? Liệu tôi có nên hủy hôn hay không chứ nếu sống thế này tôi khổ tâm lắm! (Ảnh minh họa)

    Tôi tình cờ biết được việc này khi có việc gấp buộc lòng phải ghé qua nhà vợ cũ của anh để đón con bé về. Chính tại căn nhà riêng đó, tận mắt tôi đã chứng kiến cảnh họ quấn lấy nhau trong sự thăng hoa của thể xác. Tim tôi bị bóp nghẹt. Nhìn thấy tôi, anh cuống cuồng thu dọn chiến trường và sẵn sàng lao theo tôi để giải thích. Tôi lao ra ngoài, chạy thục mạng và không còn biết tới điều gì nữa.

    Chúng tôi nói chuyện và anh thú tội. Anh nói rằng từ ngày anh và vợ ly hôn, giữa anh và vợ cũ vẫn xảy ra “chuyện đó”. Anh nói thực ra vấn đề khiến vợ chồng anh ly hôn là vì chị ấy không tốt với gia đình anh còn trong khoản hòa hợp về thể xác chị ấy khiến anh cảm thấy hưng phấn vô cùng. Chính vì thế khi hai người ly hôn, anh vẫn bị chị cuốn hút mạnh mẽ. Có nhiều lần chị ấy muốn nối lại nhưng nghĩ tới cảnh hôn nhân gằn hắt nhau vì chị ấy không chịu làm dâu con cho tử tế anh lại không muốn . Vậy là mỗi tuần, khi anh đưa con tới thăm vợ cũ, họ lại cuốn lấy nhau cho thỏa sự khao khát bản năng. Mãi như thế cuối cùng nó lại trở thành một thói quen của hai người

    Càng nghe anh nói tôi lại càng cảm thấy cay đắng và lo sợ. Cứ ngỡ rằng tìm được người mình yêu thương, hạnh phúc sẽ mỉm cười, tôi đâu ngờ cuộc đời mình lại oan trái đến vậy? Liệu tôi có nên hủy hôn hay không chứ nếu sống thế này tôi khổ tâm lắm!

    N. T (haiduong78@...)


    Xem thêm chủ đề:chong sap cuoi, vo cu, ly hon, huy hon, cau chuyen tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, dau kho, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, chuyen ay, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    BÌNH LUẬN
    SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    Hãy suy nghỉ sáng suốt.

    1 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - SOS: Chồng sắp cưới ngủ với vợ cũ

Share This Page