Tablet mới của Nvidia có tên Tegra Tab

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Phone Arena vừa đăng hai tấm ảnh chụp mặt lưng mẫu tablet được cho là sản phẩm giá rẻ sắp được hãng này tung ra thị trường.


    Hai tấm hình cho thấy vân sần chiếm hầu hết diện tích mặt sau của thiết bị. Cạnh trái của máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm cùng phím chức năng và hai cổng kết nối. Trong khi đó, mặt sau ở bên phải lại có rãnh, được dự đoán là nơi để bút cảm ứng.

    [​IMG]
    Mặt sau của Tegra Tab. Ảnh: Phone Arena.

    Ngoài ra, các hình ảnh được đăng lên còn cho thấy máy sở hữu màn hình 7 inch cùng camera 5 megapixel. Model này hỗ trợ cổng kết nối HDMI đồng thời có khe cắm thẻ sim.

    Trước đó, kết quả benchmark GFXBench được tung lên trên mạng cho thấy Nvidia đang thử nghiệm một model máy tính bảng có tên Nvidia Tegra Note Premium. Sản phẩm này có cấu hình tầm thấp với chip Tegra 4, màn hình độ phân giải 1.280 x 736 pixel và chạy Android 4.2.2 Jelly Bean nên có thể chính là Tegra Tab.

    [​IMG]
    Cạnh trái của sản phẩm. Ảnh: Phone Arena.

    Theo dự đoán, mẫu Tegra Tab này sẽ được Nvidia giới thiệu cùng một model cao cấp hơn trong thời gian tới. Cấu hình của model cao cấp hơn chưa được tiết lộ, chỉ biết máy có thể sử dụng bộ xử lý Tegra 5 mới nhất.

    Thanh Tùng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tablet mới của Nvidia có tên Tegra Tab

Share This Page