HKPhone quyết tâm chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 345)

    Trở thành thương hiệu cung cấp các smartphone rẻ nhất trên thị trường là mục tiêu mà hãng này đang hướng tới tại thị trường Việt Nam.


    HKPhone đã trở thành thương hiệu điện thoại Việt vào đầu tháng 6 vừa qua. Cùng với đó hãng liên tục đưa ra những chính sách bán hàng, hậu mãi và dịch vụ tốt cho khách hàng nội địa.

    [​IMG]
    HKPhone tập trung mạnh vào phân khúc smartphone giá rẻ.

    Nổi bật nhất là chiến lược "sản phẩm giá rẻ nhất" đang được thương hiệu Việt HKPhone tập trung đẩy mạnh. Điều này được minh chứng qua 3 sản phẩm ra mắt gần đây đều có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm chính hãng cùng cấu hình.

    Đầu tiên là Revo HD4, sản phẩm khởi đầu của dòng smartphone lõi tứ giá rẻ được bán ra từ tháng 3/2012 và nhanh chóng thu hút đông đảo người dùng. Sau 3 tháng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Revo HD4 đã được tiêu thụ mạnh và trở thành một trong những smartphone hút khách trên thị trường giá rẻ với số lượng 10.000 máy được bán ra.

    Điểm nhấn của Revo HD4 nằm ở cấu hình chip lõi tứ 1,2 GHz, màn hình 5 inch HD độ phân giải HD 720p, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP (cùng họ với nhiều sản phẩm cao cấp nhất hiện nay). Trong khi đó, máy có mức giá hấp dẫn, chỉ 4,3 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ nhất so với các sản phẩm chính hãng có cùng cấu hình trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    Revo MAX.

    Kế đến là sản phẩm Revo MAX được định vị là điện thoại màn hình "khổng lồ" rẻ nhất trên thị trường Việt. Máy vẫn được nhiều khách hàng quan tâm mặc dù đã ra mắt hơn 1 năm.

    Revo Max có giá hấp dẫn 3,4 triệu đồng, dùng màn hình lớn 5,3 inch qHD, vi xử lý lõi kép, camera 8 megapixel, dung lượng pin 2.800 mAh, hệ điều hành được nâng cấp. Revo MAX được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá là nổi bật hơn hẳn những smartphone cùng tầm giá trong cùng phân khúc bình dân.

    Cuối cùng là Revo LEAD, chiếc smartphone mới nhất của HKPhone. Máy được trang bị màn hình Full HD 1080p, cấu hình lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, thiết kế sang trọng, giá bán chỉ 5,65 triệu đồng.

    [​IMG]
    Revo LEAD.

    Cùng cấu hình này, smartphone của các hãng lớn luôn có mức giá trên 10 triệu. Giá tốt giúp Revo LEAD đã lập được doanh số kỷ lục với hơn 500 máy được bán ra ngay trong ngày đầu "lên kệ". Tiếp đó sản phẩm vẫn "cháy hàng" trong cả tuần đầu tiên và tiếp diễn "sốt" hàng sau một tháng ra mắt.

    Cùng với việc "trình làng" các sản phẩm với mức giá thấp, HKPhone cũng đưa ra cam kết "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam". Theo đó khách hàng được quyền trả lại máy trong 5 ngày đầu và nhận ngay 500.000 đồng nếu tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương các sản phẩm HKPhone.

    Đây là một chính sách bán hàng độc đáo khi "cuộc chiến" về giá trên thị trường smartphone giá rẻ VIệt Nam đang diễn ra khốc liệt. Tuy nhiên HKPhone vẫn tự tin vào chiến lược của mình.

    Đại diện hãng nhận xét với hệ thống 120 showroom chuyên biệt trên toàn quốc, HKPhone có thể đảm bảo dòng hàng hóa luôn lưu thông nhanh từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, hạn chế tối đa lượng tồn kho không đáng có cũng như đảm bảo tốc độ quay vòng vốn.

    "Xử lý tốt những chi phí này giúp HKPhone có khả năng đưa sản phẩm ra thị trường ở mức giá luôn rẻ nhất. Sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất cũng là cách tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả", đại diện HKPhone chia sẻ.

    Xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm HKPhone tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HKPhone quyết tâm chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ 

Share This Page