Đà Nẵng xây trung tâm tẩy độc cho người nhiễm dioxin

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Trung tâm xông hơi, thải độc và phục hồi chức năng sau khi hoàn thành sẽ là nơi điều trị dành cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin và các đối tượng xã hội trên địa bàn Đà Nẵng.


    Sáng nay, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Đà Nẵng đã chính thức khởi công Trung tâm xông hơi, thải độc và phục hồi chức năng. Công trình này được thiết kế 2 tầng với diện tích 200 m2, với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành sau 4 tháng thi công.

    [​IMG]
    Lễ khởi công Trung tâm xông hơi, thải độc và phục hồi chức năng cho nạn nhân da cam/dioxin ở Đà Nẵng. Ảnh: N.Đ

    Theo bà Nguyễn Thị Hiền, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Đà Nẵng, Trung tâm sẽ sử dụng phương pháp điều trị dựa trên nguyên lý giải độc thông qua đường tiết mồ hôi, tiêu hóa, tiết niệu…bằng phương pháp xông hơi cổ truyền Việt Nam, kết hợp với việc uống vitamin của Mỹ.

    "Bệnh nhân sẽ uống vitamin hàm lượng cao từ sáng sớm, sau đó vận động, luyện tập cường độ mạnh trong khoảng 30 phút để toát mồ hôi và được xông hơi nhằm đào thải chất cặn độc trong cơ thể ra ngoài. Mục đích việc chữa trị này nhằm thải các loại độc tố bên trong cơ thể người và cải thiện, tăng cường sức khỏe cho các nạn nhân", bà Hiền nói.

    Người được điều trị tại Trung tâm xông hơi, thải độc và phục hồi chức năng là nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc da cam 3 thế hệ và những người dân bình thường có nhu cầu tẩy các loại độc tố, hóa chất trong cơ thể thông qua việc ăn uống, sinh hoạt, nước uống không đảm bảo an toàn và chất lượng.

    Nguyễn Đông

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đà Nẵng xây trung tâm tẩy độc cho người nhiễm dioxin

Share This Page