Tuyệt chiêu kiểm soát tình yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 9, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    Người phụ nữ cần độc lập, biết bày tỏ cảm xúc với người yêu, biết những gì mình cần được ưu tiên, đặt ra những quy tắc trong phòng ngủ…

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Tumblr

    1. Yêu bản thân mình trước tiên

    Trong một số trường hợp, sự ích kỷ đôi khi lại rất tốt. Nếu bạn đặt bản thân mình lên trước tiên trong một mối quan hệ tình cảm sẽ cảm thấy mình có trách nhiệm hơn. Điều này không có nghĩa là bạn không quan tâm đến tình cảm và cảm xúc của người khác. Tất cả những gì cần thiết là bạn biết được những điều làm cho mình hạnh phúc và dành nhiều thời gian cho chính mình. Chỉ khi đang hạnh phúc, bạn mới có thể đem lại niềm vui cho người khác.

    2. Bày tỏ cảm xúc với anh ấy

    Bạn sẽ không thể kiểm soát mọi thứ trong mối quan hệ của mình trừ khi cho đối tác biết cảm xúc của mình. Nếu có bất cứ điều gì làm bạn phiền lòng, hãy can đảm nói ra cho anh ấy biết. Bằng lời nói của mình, hãy bảo vệ và lấy lại công bằng cho bản thân. Nếu cố gắng trì hoãn hay chịu đựng tất cả mọi thứ thì thật sai lầm và khiến mối quan hệ của bạn sẽ càng trở nên tồi tệ. Vì thế, hãy cố gắng thảo luận khi có vấn đề gì đó phát sinh.

    3. Đừng để anh ấy đặt bạn trong sự so sánh

    Nếu bạn cảm thấy mình đang bị người yêu đặt trong sự so sánh với những người khác, thì hãy làm một điều gì đó để thay đổi tình trạng này. Bạn có thể tạm thời dừng mối quan hệ và cắt liên lạc trong một tuần. Điều này sẽ làm cho anh ấy nhận ra tầm quan trọng của bạn. Đồng thời, bạn cũng cho anh ấy biết rằng hạnh phúc của bạn không chỉ phụ thuộc vào anh ấy.

    4. Biết mình cần được ưu tiên những gì

    Khi mối quan hệ trở nên tồi tệ, thông thường để cứu vãn nó, bạn sẽ quên mất mình là ai. Bạn sẽ đánh mất cá tính của mình và bắt đầu thay đổi bản thân để phù hợp với những điều khoản được đặt ra ở mối quan hệ đó. Để ngăn chặn điều này, bạn cần phải biết những gì được ưu tiên trong cuộc sống, đó là những gì mà bạn muốn. Nếu cảm thấy mối quan hệ hiện tại không đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của bạn thì hãy làm điều gì đó để thay đổi.

    5. Độc lập trong cuộc sống

    Đây là điều rất quan trọng để bạn có thể chăm sóc bản thân nếu muốn kiểm soát mối quan hệ của mình. Nếu phụ thuộc vào anh ấy trong vấn đề tài chính hoặc cảm xúc, chắc chắn bạn sẽ phải làm tất cả mọi thứ theo ý anh ta. Chỉ khi bạn độc lập trong cuộc sống mới có thể kiểm soát được các mối quan hệ của mình. Vì thế, hãy tin vào chính mình.

    6. Tuân thủ những quy tắc trong phòng ngủ

    Đây là cách tuyệt vời để đảm bảo rằng anh ấy sẽ làm những việc theo cách của bạn, và chắc chắn rằng bạn biết làm thế nào cho mối quan hệ của hai người trở nên tốt hơn trong phòng ngủ. Nếu bạn có thể đặt ra những quy tắc trong phòng ngủ như vậy, bạn có thể dễ dàng thống trị cách suy nghĩ và hành động của anh ấy.

    Lan Lan (Theo MagforWomen)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tuyệt chiêu kiểm soát tình yêu

Share This Page