Bạn trai quá ham, bạn gái lãnh cảm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ hãi vì chồng ham muốn quá nhiều

    Ham muốn tình dục với...quần lót?

    Không muốn "yêu" khi chồng nhiều ham muốn

    Những kẻ thù tước đoạt ham muốn


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em là sinh viên năm cuối. Hiện em đã có người yêu. Chúng em yêu nhau được 2 năm rồi. Tình yêu rất hạnh phúc. Mấy tháng gần đây mỗi lần gặp nhau, khi trao nhau nụ hôn em lại có cảm giác ham muốn tình dục. Em biết rằng người yêu em bị lãnh cảm nên cũng cố gắng không bộc lộ ham muốn của em ra ngoài mà thường giả vờ vào nhà vệ sinh để thủ dâm hoặc chỉ dám hôn chạm môi. Em muốn chuyên mục đưa cho em lời khuyên để em có thể giảm ham muốn của bản thân đi được không? Em đã chơi thể thao, tập gym, bơi lội cho bớt có suy nghĩ tới vấn đề tình dục đi, nhưng không được. Em chân thành cảm ơn chuyên mục. (Em trai)

    [​IMG]

    Chỉ gần gũi và hôn bạn gái em đã có ham muốn tình dục, em phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước tiên, chuyên mục cần nói để em biết được rằng những biểu hiện về ham muốn tình dục của em không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng và nó là một điều bình thường đối với nam giới đang trong độ tuổi như của em. Em là một chàng thanh niên khỏe mạnh, đang ở trong độ tuổi mà nhu cầu và sự tò mò về giới tính tăng cao nên khó tránh khỏi những cảm xúc phấn khích mỗi khi bên bạn gái.

    Đặc biệt, khi em và bạn gái ở trong một không gian riêng tư, có sự gần gũi về thể xác, thân mật về da thịt ắt hẳn cơ thể sẽ bị hưng phấn và tăng cường ham muốn tình dục. Về việc làm sao để khắc phục vấn đề này vì em và bạn gái chưa kết hôn, không thể quan hệ tình dục, em cần áp dụng một số lưu ý nhỏ sau:

    Thứ nhất: Việc em chơi thể thao, tập gym, bơi lội rèn luyện sức khỏe là điều rất tốt và em nên tiếp tục duy trì những hoạt động này.

    [​IMG]

    Em và bạn gái nên tránh những không gian quá riêng tư mỗi khi bên nhau để hạn chế việc em nảy sinh ham muốn khi bên bạn gái. (Ảnh minh họa)

    Thứ hai: Về chế độ ăn uống, em nên hạn chế ăn nhũng đồ cay, nóng như hành, tieu, tỏi, ớt vì chúng làm tăng cường ham muốn. Em cũng nên hạn chế ăn uống quá nhiều chất đạm như thịt bò, heo, gà…vì nó làm cho cơ thể người đàn ông sung mãn. Trong hoa quả nên hạn chế ăn chuối vì chuối có nhiều kali, magie, vitamin B6 vì nó là những nguyên liệu tạo ra kích thích tố nam. Em có thể thêm vào thực đơn một số đồ ăn như đậu nành, đậu…để giam ham muốn.

    Thứ ba: Em cần hạn chế xem các phim ảnh, tranh khiêu dâm, kích dục vì nó làm tăng ham muốn và em khó lòng kiểm soát được bản thân.

    Ngoài ra, nếu như thực sự em có quá nhiều ham muốn, các biện pháp áp dụng chưa thực sự có hiệu quả thì em và bạn gái nên tránh những không gian quá riêng tư mỗi khi bên nhau để hạn chế việc em nảy sinh ham muốn khi bên bạn gái.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:ham muon tinh duc, thu dam, nhu cau tinh duc, lanh cam, giam ham muon, hung phan, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai quá ham, bạn gái lãnh cảm

Share This Page