Muốn tránh thai hãy quan hệ đứng?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 402)

    Những câu chuyện về bạn trẻ tránh thai kì quặc khiến người đọc không khỏi giật mình:

    Quan hệ ở tư thế đứng để...tránh thai

    Cô gái vừa đón sinh nhật tuổi 22 chưa lâu tìm tới trung tâm tư vấn khóc mếu vì không hiểu làm sao lại có bầu. Sau một hồi nghe cô nàng kể chuyện, các tư vấn viên không khỏi phì cười vì cách suy nghĩ ngây thơ không chỉ của cô mà của cả anh bạn trai hơn 2 tuổi.

    Bài liên quan:

    a>

    Uống thuốc tránh thai, chảy máu 5 ngày

    Có bầu dù uống 5 viên thuốc tránh thai/tuần?

    Sợ vô sinh vì uống thuốc tránh thai quá nhiều?



    Thúy năm nay vừa tròn 22 tuổi nhưng đã có người yêu được 3 năm. Gần đây, Thúy và bạn trai quyết định quan hệ tình dục trong lần kỉ niệm 3 năm ngày yêu. Thúy tâm sự bạn trai tỏ ra rất sành trong chuyện chăn gối nên cô cũng yên tâm vì quả tình cô không biết gì về những chuyện đó cả. Tất nhiên, cũng như những cặp đôi khác, Thúy và người yêu hoàn toàn không hề muốn chuyện có thai. Do đó, trước khi tiến hành “vượt rào” cả hai đã có một kế hoạch kĩ lưỡng để phòng tránh chuyện có thai.

    Theo lời Thúy tâm sự, bạn trai Thúy nói rằng để tránh có bầu, chỉ cần cả hai quan hệ ở tư thế đứng là mọi việc sẽ “ok” hết. Khi “yêu” ở tư thế đó, những chú tinh trùng sẽ chẳng “bấu víu” được vào, rơi ra hết nên không thể nào có thai được. Nghe bạn trai nói có lí, Thúy rất tự tin khi nhập cuộc.

    Trải qua vài lần đầu suôn sẻ, Thúy cảm thấy thoải mái vô cùng khi “yêu” bạn trai nên cả hai không còn đắn đo gì chuyện có thai nữa vì đinh ninh đã tìm được một phương thức tránh thai hoàn hảo. Không chỉ vậy, Thúy còn mách nước cho cô bạn thân áp dụng cách này để không phải làm “bà mẹ nhí”.

    3 tháng liên tiếp Thúy không thấy ngày “đèn đỏ” xuất hiện nhưng cô cũng không nghĩ tới chuyện mang bầu. Khi cái bụng ngày một to lên bất thường, Thúy mới hốt hoảng. Cô mua que thử thai về nhà và kết quả là đã mang bầu. Quá hoảng loạn, thậm chí Thúy còn bị bạn trai nghi ngờ “lăng nhăng” với người khác chứ chuyện chúng mình an toàn vậy làm sao em có thai được. Bước đường cùng, Thúy và bạn trai phải tới trung tâm tư vấn để nghe lời giải thích cho “hiện tượng kì lạ” của mình.

    Kết cục cuối cùng, Thúy và bạn trai phải làm đám cưới sớm hơn dự định. Chuyện học hành cũng phải tạm hoãn vì cô sinh con sau đó không lâu. Cho tới giờ, dù đã sinh con được một thời gian nhưng mỗi lần nghĩ lại Thúy cũng vẫn hối hận vì sự thiếu hiểu biết của mình khiến cho cuộc sống nhiều đảo lộn.

    [​IMG]

    Thay vì "yêu" bình thường, quan hệ tư thế đứng để tránh thai: Đó là một lối suy nghĩ sai lầm (Ảnh minh họa)

    3 viên thuốc hàng ngày bằng 1 viên khẩn cấp

    Trung và Ngọc sống thử với nhau đã hơn 1 năm nay. Cũng giống như nhiều “đôi tình nhân” khác, một khi đã sống thử thì “chuyện ấy” là điều không thể tránh khỏi. Thời gian đầu quan hệ, hai người dùng bao cao su để tránh thai. Nhưng về sau Trung nói với Ngọc làm như vậy không “khoái”, không óc cảm giác thật nên thay đổi “chiến thuật”.

    Biết uống thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều sẽ có hại nên Ngọc không uống. Cô cũng không uống thuốc tránh thai hàng ngày vì suy nghĩ “Mình không làm chuyện đó đều đặn thì uống hàng ngày làm gì cho hại”. Ngọc có kiểu sử dụng thuốc tránh thai không giống ai với công thức: 3 viên thuốc tránh thai hàng ngày bằng một viên khẩn cấp.

    Ngọc cho biết cô đọc được công thức này trên mạng. Do đó, chỉ cần uống 3 viên thuốc tránh thai hàng ngày sau khi quan hệ sẽ không sợ có thai mà cũng không sợ bị hại như uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Một vài lần đầu có thể là do may mắn nên Ngọc không “dính”. Đến lần thứ 4, cô đã có bầu. Hơn một tháng sau, khi thấy cơ thể có nhiều biển hiện lạ, Ngọc nghi ngay tới chuyện có thai ngoài ý muốn. Mua que thử thai về, Ngọc chết đứng khi thấy que báo hai vạch.

    Chính mẹ của Ngọc đã phải là người đưa cô tới bệnh viện đã phá bỏ cái thai vì cô còn quá trẻ, bạn trai cũng không chịu cưới nên cực chẳng đã không còn cách nào khác mẹ Ngọc đành phải làm cái việc thất đức đó. Tới bệnh viện Ngọc mới được các bác sĩ chỉ ra rằng không có một kết luận khoa học nào khẳng định việc uống 3 viên thuốc tránh thai hàng ngày có tác dụng ngừa thai như thuốc tránh thai khẩn cấp. Nhận ra điều này khi đã quá muộn màng, Ngọc cay đắng đón nhận sai lầm đầu đời quá lớn của mình.

    [​IMG]

    Uống nước rau ngót thật nhiều để tránh thai là một suy nghĩ sai lầm (ảnh minh họa)

    Ăn rau ngót để tránh thai

    Cũng là một câu chuyện về việc phòng tránh thai ngớ ngẩn của giới trẻ, Bích lại có một “độc chiêu” hoàn toàn khác lạ.

    Chẳng là Bích có chị gái vừa mới sinh con xong phải ăn thật nhiều rau ngót. Nghe chị giải thích làm như vậy để làm sạch rau còn sót lại nên Bích đinh ninh rằng làm như vậy cũng sẽ ngăn ngừa được việc có thai hoặc nếu có không mau có thai thì nó cũng sẽ tự tống cái thai ra ngoài mà không cần phải phá.

    Bích lên kế hoạch hoàn hảo với bạn trai trong ngày đầu tiên vượt rào để cả hai cùng được tận hưởng những phút giây thăng hoa nhất. Sau đêm “tân hôn”, Bích uống thật nhiều nước rau ngót để tránh thai. Cô đâu có ngờ, chỉ một lần quan hệ mà đã “dính” và việc tránh thai của cô hoàn toàn vô tác dụng.

    Hơn hai tháng sau Bích cũng không hề biết mình có thai dù cho chu kì kinh nguyệt đã “tắt lửa”. Chỉ tới khi chị gái vừa mới sinh em bé của Bích thấy em gái có những biểu hiện khác lạ tra hỏi Bích mới chịu khai là đã “vượt rào” với bạn trai. Nghi em có bầu, chị gái Bích mua que thử thai về và bắt em thử. Kết quả đúng như nỗi sợ hãi của người chị: Bích đã có bầu được hơn 1 tháng.

    Vì chỉ mới từng “ăn trái cấm” với nhau 1 lần đã để lại hậu quả, bản thân hai bạn trẻ cùng còn chưa hiểu rõ nhau nên cuối cùng gia đình Bích đành ngậm ngùi để con đi phá bỏ cái thai vì không muốn các con phải cưới sớm trong khi còn chưa có công việc, chưa hiểu về nhau, sợ rằng sau này cưới nhau cũng chỉ tạo ra bi kịch. Một bi kịch đau lòng cho cô gái trẻ tuổi đôi mươi.


    Xem thêm chủ đề:tranh thai, quan he tinh duc an toan, chuyen ay, tinh duc, song thu, ban tre, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Muốn tránh thai hãy quan hệ đứng?

Share This Page