Đình chỉ giám đốc bệnh viện trả kết quả xét nghiệm giả

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 341)

    Chiều 8/8, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Trí Liêm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức.


    Thời hạn tạm đình chỉ công tác là 15 ngày kể từ ngày ký. Lý do đình chỉ là để phục vụ việc xem xét điều tra khởi tố vụ án Lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức

    Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng giao ông Nguyễn Văn Dung, Phó Giám đốc Sở Y tế kiêm phụ trách điều hành Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức trong thời gian ông Liêm bị tạm đình chỉ. Đồng thời giao Giám đốc Sở Y tế Hà Nội quyết định tạm đình chỉ công tác và xử lý kỷ luật các cá nhân khác có liên quan theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, bà Vương Kim Thành, người quản lý khoa xét nghiệm của bệnh viện này, cũng bị đình chỉ chức vụ và chuyển làm công tác chuyên môn, phục vụ điều tra.

    Vụ a> tại Bệnh viện đa khoa Hoài Đức được chị Hoàng Thị Nguyệt, cán bộ khoa xét nghiệm, tố cáo đến cơ quan chức năng. Theo chị, sự việc này diễn ra từ tháng 7/2012 đến tháng 5/2013 tại khoa Huyết học. Trong khi bộ phận cán bộ chính quy, phụ trách máy móc Nhà nước đầu tư thì chủ yếu ngồi chơi vì không có việc làm. Còn bộ phận ngoại trú, phụ trách máy móc tư nhân, lại làm không hết việc. Bộ phận này chỉ xét nghiệm vài mẫu máu, rồi lấy kết quả trả cho nhiều người khác.

    Đoàn Loan

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đình chỉ giám đốc bệnh viện trả kết quả xét nghiệm giả

Share This Page