Cuộc sống của một tên trộm điện thoại phơi bày qua camera

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Tên trộm quên không tắt tính năng tự động đăng ảnh sau khi chụp và đã bị chủ nhân điện thoại thu thập hết thông tin và đăng lên Tumblr với những lời viết đầy mỉa mai và châm chọc.


    Tài khoản Tumblr mang tên Lifeofastrangerwhostolemyphone nói về cuộc sống của tên trộm từ ngày 28/7 năm nay. Hình ảnh sống động cùng những lời bình đáo để của chủ nhân khiến cho những người ghé thăm trở nên thích thú với câu chuyện về tên trộm, chỉ vì ăn cắp một chiếc điện thoại mà bị người khác đăng công khai và bôi bác cuộc sống của mình:

    Năm tiếng sau khi đáp xuống Ibiza (Tây Ban Nha), tôi cùng vài người bạn đã ra biển uống rượu say nhè và "tắm tiên" luôn ở đó. Mọi đồ đạc đều được để trên ghế nằm đặt cách đó 10 m. Lúc chạy lên bờ để tìm quần lót, tôi chợt phát hiện có ai đó đang nằm ngay dưới chiếc ghế để đồ, không cử động cũng chẳng phản ứng gì khi thấy có người tới gần.

    Tôi lại cứ tưởng đó là người bạn tên Oli của mình đang nằm dưới ghế, vì quá say nên không di chuyển được gì. Lúc đó, tôi cứ đứng thuyết phục mãi đủ kiểu để mời "bạn" xuống chung vui với cả nhóm, từ gọi tên cho đến đánh hắn bằng một chiếc áo phông. Hắn vẫn không cử động. Thế là tôi mặc kệ, tiếp tục chạy ra biển tắm tiếp.

    Một lúc sau, tôi bỗng thấy có người đang đi từ khách sạn xuống bãi biển, hoá ra đó là Oli. Anh ấy vẫn mặc quần áo nguyên trên người và cực kỳ tỉnh táo. Oli hỏi chúng tôi để đồ đạc ở đâu. Cả bọn lập tức nhảy lên bờ. Mọi thứ mất hết cả, tiền bạc, ví, smartphone, hộ chiếu, quà của Janas, quần áo của Evangelos (trừ quần lót). Nếu tôi nhớ không lầm, mọi việc diễn ra chỉ trong vòng 15 phút.

    Khi chúng tôi trở lại quầy lễ tân, thấy một đám người ướt nhẹp, say xỉn lại còn bán khoả thân, nhân viên khách sạn từ chối giúp đỡ. Anh ta bảo chuyện này thường xuyên xảy ra và chẳng ai quan tâm cả.

    4 tháng sau chuyến du lịch Tây Ban Nha, khi đang dùng máy tính ở nhà, tôi phát hiện có 15 tấm ảnh lạ xuất hiện trong thư mực Dropbox Camera Upload trên máy tính. Như các bạn đã biết, Camera Upload là một tính năng của Dropbox cho phép điện thoại tải trực tiếp các ảnh vừa chụp lên Internet. Nó cũng gần như Fotostream hay iCloud vây. Hoá ra là tên trộm đồ đã dùng smartphone của tôi mà không xoá ứng dụng Dropbox đi, còn chưa kể hắn còn sử dụng cả tài khoản của tôi nữa chứ.

    Mọi tấm ảnh hắn chụp đều xuất hiện trên máy tính của tôi. Đúng là tên khốn!

    Đây là tấm hình đầu tiên xuất hiện trên máy tính của tôi. Do học về kiến trúc nên tôi biết toà nhà phía bên phải của hắn là Burj Khalifa cao nhất thế giới. Hắn nhất định là ở Dubai rồi.

    [​IMG]

    Giờ chúng ta sẽ làm quen với Ali và Abdulla. Hai tên này là bạn thân nhất của Hafid tại Ảrập. Ngoài việc biết chụp hình đẹp cho nhau, Hafid và bạn hắn còn biết cắm đầu xuống đất để ăn và nhặt rác trên bãi biển nữa, tôi đoán chúng tưởng đó là quần áo mới.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đây là bản tin MTV Cribs với sự góp mặt của Hafid ở Dubai. Hafid sống trong một căn hộ có hai phòng ngủ với hai người bạn thân nhất của mình là Ali và Abdulla. Để sống sót qua ngày, họ phải làm thợ may và ăn cắp điện thoại của các cô gái say xỉn ở bờ biển Ibiza. Những mẫu thiết kế nội thất tự chế được lấy cảm hứng từ một số thứ nhặt từ các bãi rác rải khắp thế giới. Hafid và bạn của hắn rất thích bảo vệ mội trường nên phải chủ động tiết kiệm nước và mọi thứ xung quanh bằng cách không lau chùi, giặt giũ tí nào.

    Video nhóm trộm dạy nhau khiêu vũ

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hắn vẫn quên không tắt tính năng tự động đăng ảnh sau khi chụp. Vì vậy, chúng ta vẫn có thể biết được nhiều hơn cuộc sống của tên này. Bắt đầu từ dưới đây.

    Xem thêm ảnh cuộc sống của tên trộm điện thoại Video tên trộm dùng tài khoản Skype từ điện thoại ăn cắp để 'tán gái'

    Đức Trí tổng hợp

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cuộc sống của một tên trộm điện thoại phơi bày qua camera

Share This Page