Vợ sắp cưới phải lòng trai Tây

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Tôi gần như phát điên khi nghe cô ấy nói lời chia tay khi mà ngày cưới đang đến gần. Tôi không thể ngờ rằng cô ấy lại thay đổi nhanh chóng như vậy. Và càng sốc hơn khi nguyên nhân mà cô ấy đưa ra là nếu như không gặp gã trai Tây đó thì cô ấy thấy tôi thật tuyệt vời. Nhưng vì gặp anh ta xong, giờ đây cô ấy nhận ra rằng tôi không thể nào tốt bằng người đó được nên quyết định chấm dứt với tôi.

    Bài liên quan:

    Lấy được chồng Tây sướng hơn tiên

    Chồng "yếu", tôi ngủ với trai Tây

    Tôi chỉ thích cặp với trai Tây

    Vợ sắp cưới ngủ với tình cũ


    Chúng tôi yêu nhau hơn 4 năm và giờ đây chỉ còn một đám cưới nữa là tình yêu này kết thúc thật ngọt ngào. 4 năm qua, mặc dù chưa làm đám cưới nhưng tôi và cô ấy đã chung sống với nhau như vợ chồng. Tôi yêu và chỉ xác định lấy cô ấy làm vợ thôi nên không hề nghĩ chuyện sống thử đó chỉ là chơi bời. Lúc nào tôi cũng quý trọng và yêu thương cô ấy chứ không hề có chuyện xem thường “vợ”.

    Tôi và cô ấy hiện giờ đã ổn định công việc, hai bên gia đình cũng đã tính toán hết kế hoạch để làm đám cưới. Mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong nhưng vì cô ấy có chuyến công tác nước ngoài 2 tháng, vả lại đợi tới tháng đẹp mới tổ chức nên chúng tôi còn khoảng hơn 2 tháng nữa mới chính thức làm đám cưới. Tôi đâu có ngờ, mọi việc tưởng như ván đã đóng thuyền vậy rồi mà cô ấy lại rời bỏ tôi để chạy theo một gã tây.

    [​IMG]

    Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì phải lòng trai Tây (Ảnh minh họa)

    Từ hôm cô ấy đi nước ngoài công tác, chỉ sau 2 tuần tôi đã thấy cô ấy có những biểu hiện lạ. Cô ấy ít nhắn tin, điện thoại cho tôi. Tôi có gọi cô ấy cũng ấy cũng khó chịu và chỉ nghe một chút là tắt đi. Cho tới hôm cô ấy về nước, đứng đón “vợ” ở sân bay, tôi đã sững sờ cả người khi cô ấy khoác tay một gã trai Tây rất thân mật và anh ta còn hôn cô ấy nữa. Toàn thân tôi lúc đó nóng ran lên vì tức tối.

    Cô ấy chủ động tìm gặp tôi và nói lời chia tay. Tôi tưởng cô ấy giận dỗi điều gì nên nói thế để tôi sợ, ai dè cô ấy quyết tâm chấm dứt tất cả. Cô ấy nói rằng, những năm tháng qua sống chung với tôi, dù đã cố gắng nhưng cô ấy không thể nào chấp nhận nổi việc tôi không mạnh mẽ trong “chuyện ấy”. Cô ấy nói rằng cô ấy là người phụ nữ hiện đại, cô ấy muốn được sống hết mình với tình yêu chứ không phải gò bó gánh nặng gia đình hoặc nếu có cưới thì cũng phải sống trọn vẹn hai vợ chồng. Đằng này tôi lại hơi yếu trong khoản đó, hơn nữa, tôi không biết cách làm mới, làm phong phú chuyện phòng the nên cô ấy cảm thấy nhàm chán.

    Cô ấy cũng thú nhận 2 tháng đi công tác nước ngoài, cô ấy và người tình ngoại quốc đó đã đi quá giới hạn và cũng chính vì thế mà cô ấy nhận ra rằng 4 năm qua cô ấy đã bỏ phí những gì khi bên tôi. Cô ấy nói rằng trân trọng tình cảm của tôi dành cho cô ấy nhưng không thể nào sống hạnh phúc nếu như chuyện tình dục không được mãn nguyện. Ở bên tôi lúc nào cô ấy cũng thấy thiếu hụt trong khoản đó, còn người kia thì mang tới cho cô ấy mọi thứ: tiền bạc, tình yêu và cả sự thăng hoa trong tình dục.

    [​IMG]

    Tôi phải làm sao để níu giữ được hạnh phúc khi vợ phải lòng người đàn ông ngoại quốc (ảnh minh họa)

    Tôi nghe cô ấy nói mà tai như ù lên có tiếng sét đánh. Sau tất cả những cay đắng, oán hận, tôi cố gắng tìm mọi cách để tha thứ và níu kéo cô ấy vì nghĩ tới tình cảm 4, 5 năm qua. Hơn nữa, dù sao chúng tôi cũng sắp cưới, hai bên gia đình cũng đã chuẩn bị xong xuôi mọi việc rồi. Tôi cũng thương cô ấy, ngộ nhỡ sau này gã kia chán cô ấy thì sao, lúc đó cuộc đời cô ấy sẽ đi về đâu. Tôi biết, tôi không phải là một người đàn ông quá giỏi chuyện chăn gối nhưng tôi cũng không đến nỗi quá kém cỏi. Tôi sẽ cố gắng mọi điều vì cô ấy. Nhưng đáp lại tất cả sự nỗ lực của tôi, cô ấy vẫn im lặng mà không dám đưa ra quyết định.

    Cô ấy nói với tôi rằng, nếu lấy nhau, cô ấy lại mang nặng tư tưởng không được khỏa lấp chuyện đó thì biết đâu đó một ngày nào cô ấy sẽ lại ngoại tình. Như vậy người khổ sẽ là tôi. Cô ấy không muốn như vậy nên chẳng thà giờ cô ấy tàn nhẫn chia tay với tôi còn hơn là sau này phản bội tôi theo cách ấy. Tôi đau khổ và tuyệt vọng vô cùng. Hơn nữa, cô ấy cũng nói gã trai Tây kia có nhà ở Việt Nam, họ sẽ làm đám cưới. Anh ta không chấp nhặt chuyện cô ấy đã từng mất đi đời con gái với tôi vì với anh ta chuyện đó không quan trọng. Lấy anh ta, cô ấy vừa được thỏa mãn mọi điều lại không phải sống với bố mẹ chồng nên cô ấy nhất quyết muốn chia tay với tôi.

    Hiện giờ tôi vẫn chưa dám nói chuyện này cho mọi người biết. Tôi cố gắng níu giữ cô ấy ở bên mình mà không được. Tôi phải làm gì đây, mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    Trần Đức Anh (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề:trai Tay, vo sap cuoi, huy hon, chia tay, thoa man, thang hoa, tinh duc, song thu, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, vo chong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ sắp cưới phải lòng trai Tây

Share This Page