Độ mù quáng khi yêu của 12 chòm sao

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    [​IMG]Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Mù quáng khi yêu: 0%

    Bất luận là trong tình yêu hay trong mọi việc, nàng Sư Tử sẽ luôn giữ sự cao ngạo và không hạ mình trước đối phương.

    [​IMG]Song Tử (21/5 - 21/6)

    Mù quáng khi yêu 10%

    Nàng Song Tử là người cực kì thông minh. Cô nàng luôn cho rằng tình yêu nên bắt đầu bằng sự vui vẻ, nếu đôi bên không hợp thì ở bên nhau chỉ càng làm tổn thương nhau, vì thế rời xa nhau sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

    [​IMG]Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Mù quáng khi yêu: 20%.

    Cô nàng Bạch Dương quan niệm rằng tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống, ngoài tình yêu ra vẫn còn nhiều điều thú vị khác để theo đuổi. Vì thế, nếu có xảy ra mâu thuẫn không thể nào hàn gắn thì nàng sẽ không ngần ngại cắt đứt và trở về cuộc sống độc thân như trước kia.

    [​IMG]Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Mù quáng khi yêu: 40%

    Nàng Nhân Mã khác với các cô gái khác, nàng luôn biết rõ nếu ai sai thì xin lỗi trước, tuyệt đối không có chuyện nhẫn nhịn hay nhượng bộ.

    [​IMG]Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Mù quáng khi yêu: 50%

    Nàng Cự Giải đối với mọi việc luôn có sự kiên nhẫn, nhưng đối mặt với tình yêu thì nàng lại vô cùng nhạy cảm. Nếu xảy ra vấn đề không cách nào cứu vãn thì sau một thời gian do dự, nàng sẽ ngậm ngùi nói lời chia tay.

    [​IMG]Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Mù quáng khi yêu: 55%.

    Xử Nữ khá giống Kim Ngưu, để giữ chuyện tình cảm êm đẹp, cô nàng có thể nhường nhịn đối phương, dù có khó chịu nàng cũng ép bản thân phải chịu đựng.

    [​IMG]Kim Ngưu (20/4- 20/5)

    Mù quáng khi yêu: 80%

    Nàng Kim Ngưu lý trí nhưng trọng tình cảm đến mức mù quáng, nàng luôn cố gắng chịu đựng đối phương để chuyện tình cảm được êm đẹp.

    [​IMG]Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Mù quáng khi yêu: 88%

    Nàng Bảo Bình đối với mọi chuyện rất thoải mái nhưng đối với tình yêu thì lại bắt ép bản thân phải nhún nhường. Nếu xảy ra mâu thuẫn thì nàng nguyện nhận lỗi để chuyện tình cảm được êm thấm.

    [​IMG]Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Mù quáng khi yêu: 95%

    Khi xảy ra mâu thuẫn thì nàng Ma Kết sẽ cãi nhau chí chóe rồi đáp trả đối phương bằng phương thức chiến tranh lạnh. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nàng sẽ chủ động nhận lỗi và phần thiệt thòi về mình.T

    [​IMG]Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Mù quáng khi yêu: 99%.

    Nàng Thiên Bình thông minh nhưng khi yêu lý trí lại không phát huy hết được sự thông minh ấy. Cho dù đối phương phạm sai lầm từ lần này đến lần khác, kể cả những lỗi lầm khó tha thứ nhưng Thiên Bình vẫn nhắm mắt cho qua vì quá yêu.

    [​IMG]Thần Nông (23/10 - 21/11)

    Mù quáng khi yêu: 100%.

    Nàng Bọ Cạp cực kì mù quáng trong chuyện tình cảm. Khi xảy ra xích mích (dù là lỗi của người ấy), nàng có thể im lặng, có thể chơi chiến tranh lạnh nhưng cuối cùng vì tình yêu dành cho đối phương quá lớn nên nàng đành xuống nước làm hòa.

    [​IMG]Song Ngư (19/02 - 20/03)

    Mù quáng khi yêu: Không thể đếm được

    Nàng Song Ngư vì tình có thể sẵn sàng bất chấp mọi thứ, kể cả những điều không nên. Dù đối phương yêu hay không thì nàng vẫn lao vào như con thiêu thân, nguyện vì đối phương mà trả giá và hy sinh những gì nàng có.


    Xem thêm chủ đề:boi tinh yeu, xem boi tinh yeu, 12 cung hoang dao, 12 chom sao, mu quang trong tinh yeu, sau lam, hi sinh, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Độ mù quáng khi yêu của 12 chòm sao

Share This Page