Anh chỉ "mon men" ngoài, em chảy máu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 347)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh vì tập võ?

    Rách màng trinh có "yêu" được không?

    Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh?

    Bạn trai vô tình làm rách màng trinh


    Em có chuyện vô cùng lo lắng và thắc mắc xin chị giải đáp cho em. Em thực sự sợ lắm!

    Năm nay em 24 tuổi. Em và anh ấy yêu nhau nhưng chưa quan hệ lần nào cả. Hôm qua chúng em đã hơi quá, anh ấy cho “cậu bé” mon men vào “cô bé” của em. Và thật là kinh khủng khi em thấy rất đau rát vùng kín và chảy rất nhiều máu đỏ tươi (chảy ướt đẫm quần và chảy cả xuống chân) khiến em vô cùng hoảng hốt. Sau đó em về rửa sạch vùng kín thì không bị chảy nữa. Em rất lo lắng không hiểu em bị làm sao? Có bị ảnh hưởng gì không ? Liệu em có thai không?

    Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em cảm ơn chị nhiều lắm. (Em gái)

    [​IMG]

    Em lo sợ mất trinh vì sau khi anh "tiếp xúc" em bị chảy máu dữ dội (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em miêu tả thì nhiều khả năng em đã bị rách màng trinh. Đó chính là nguyên nhân khiến em bị đau rát vùng kín và chảy máu đỏ tươi khi anh ấy cho “cậu bé” vào bên trong “cô bé” của em. Có thể do màng trinh của em khá mỏng nên khi bạn trai cho “cậu bé” xâm nhập đã gây ra màng trinh bị rách, em đau đớn và chảy máu dữ dội như vậy. Thông thường, khi nữ giới bị rách màng trinh sẽ chỉ chảy một chút máu, ở trường hợp của em như vậy là chảy máu khá nhiều. Em cần phải lưu ý về hiện tượng chảy máu này. Nếu nó đơn thuần chỉ là máu do rách màng trinh thì nó sẽ nhanh chóng chấm dứt và không có thêm hiện tượng những biểu hiện bất thường khác ở vùng kín. Còn nếu như em cảm thấy đau, có những triệu chứng bất thường thì phải thận trọng vì đó có thể là do em bị tổn thương vùng kín do bạn trai quá mạnh bạo khi “tiếp cận”.

    [​IMG]

    Chảy máu dữ dội vì bạn trai "tiếp xúc" làm rách màng trinh (Ảnh minh họa)

    Việc em bị rách màng trinh sẽ không ảnh hưởng gì tới sức khỏe cả, cũng không phải là em bị bệnh. Riêng về chuyện có thai hay không, bản thân em cần phải xác định mức độ quan hệ của hai người như thế nào. Anh ấy đã xuất tinh hay chưa hay mới chỉ kích thích bên ngoài? Nếu như anh ấy đã cho “cậu bé” vào sâu bên trong và có xảy ra hiện tượng xuất tinh thì em hoàn toàn có khả năng mang thai. Còn nếu như việc rách màng trinh chỉ là do bạn trai em kích thích quá mạnh chứ không có quá trình xuất tinh vào trong âm đạo thì khả năng mang thai sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, để chắc chắn, em nên mua que thử thai tại nhà để biết kết quả.

    Chuyên mục cũng muốn nhắc nhở em rằng em và bạn trai không nên để cho những điều như vậy tiếp tục xảy ra vì quan hệ tình dục không an toàn như vậy sẽ khiến các em phải đối diện với nhữn hậu quả đáng tiếc.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh chỉ "mon men" ngoài, em chảy máu?

Share This Page