Vợ bệnh trọng chồng cũng ép "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 420)

    Ham muốn tình dục thái quá của những ông chồng đôi khi khiến những người vợ phải chấp nhận làm "chuyện ấy" như một cực hình. Nó không phải chỉ gây tổn thương về mặt tình cảm mà còn làm cho hạnh phúc gia đình bị rạn nứt thậm chí là tan vỡ chỉ vì những lần "cuồng yêu":

    Bài liên quan:

    Khổ vì vợ đòi "yêu" như...cơm bữa

    Sợ tận thế, vợ liên tục đòi "yêu"

    Nâng ngực đẹp, vợ liên tục đòi "yêu"

    Có nên cưới kẻ dọa chết để đòi "yêu"?


    Chồng đòi “yêu” giữa nhà bạn

    Mỗi lần gặp lại vợ chồng người bạn đó, chị Hân lại xấu hổ không biết phải giấu mặt vào đâu sau phi vụ “yêu” ngay giữa phòng khách nhà bạn của chị và chồng. Càng nghĩ lại chị càng thấy ngượng vì hành động thái quá của chồng. Tất cả cũng chỉ tại cái tật rượu vào…đòi yêu.

    Chồng chị Hân có một tật hễ có hơi men trong người là anh đòi vợ “phục vụ”. Vốn dĩ tửu lượng thấp nên chỉ mới uống được vài chén là anh đã mất kiểm soát. Mà khổ một nỗi khi có chút men thì anh lại “hừng hực khí thế” đòi để làm “chuyện ấy”. Hầu hết tất cả mọi lần, mỗi khi anh uống với bạn bè, người thân dù uống nhiều hay ít là y nhưu rằng về nhà chị Hân không thể nào cưỡng lại nổi “đòi hỏi” của anh. Không chỉ vậy, khi “yêu” trong trạng thái say rượu anh lại rất ồn ào, ầm ĩ.

    Cũng chính vì cái tật đó mà chị Hân bị một phen nhớ đời. Bình thường, chồng chị có ra ngoài uống say hoặc mời bạn bè về nhà ăn uống, anh có say thì cũng là say ở nhà. Anh có đòi hỏi thì lúc đó cũng chỉ có hai vợ chồng mà thôi. Nhưng cách đây hơn hai tháng, vì đi đám cưới một người bạn cũ ở tỉnh xa, anh đã bắt vợ phải “yêu” ngay giữa phòng khách nhà…bạn.

    Chuyện là hôm đó mấy cặp vợ chồng cùng hẹn nhau về đi đám cưới ở quê của một người bạn. Về tới nơi, sau khi dự đám cưới xong, một trong những người bạn mời vợ chồng anh chị về nhà họ để ngủ, chờ đợi ngày mai quay về vì lúc đó đã quá muộn.

    Căn nhà ở quê nhưng khá chật vì còn có bố mẹ và mấy đứa em của họ nữa. Sắp xếp mãi cuối cùng vợ chồng anh chị cũng được ưu tiên ngủ ở cái giường góc phòng khách vì chỗ đó thoáng mát hơn cả. Chiếc giường nằm giữa căn phòng trống không nên chị Hân cũng hơi ngại nhưng vì gia đình nhà chủ sắp xếp thế chị cũng chỉ có nước nghe theo. Điều chị lo ngại không phải nằm ở đâu mà chính là nhìn thấy dáng vẻ có phần say rượu của chồng.

    [​IMG]

    Vì say rượu, chồng ép vợ "yêu" ngay giữa nhà người bạn (Ảnh minh họa)

    Quả đúng như những gì chị Hân lo sợ. Trong đám cưới, gặp lại bạn bè cũ vui quá mà chồng chị đã uống quá chén. Ở đó anh đã bắt đầu ngà ngà. Về tới nhà bạn, anh cứ nói líu lô suốt mà không nhận thức được đang ở nhà người khác. Chỉ đợi đặt mình xuống giường là ngay lập tức anh chồm lên người vợ đòi “yêu”. Chị đã dùng hết sức để ngăn anh lại và giải thích cho anh đang ở nhà người bạn nhưng anh không còn đủ tỉnh táo để hiểu điều đó. Vậy là suốt đêm chị đành bất lực chiều theo anh vì khi say anh trở nên mạnh mẽ và không thể kiềm anh lại được.

    Không chỉ làm “chuyện ấy” ở phòng khách nhà bạn mà anh còn rất “huyên náo”. Chị biết, cả đêm hôm đó nhà bạn mất ngủ, không ai dám ra phòng khách vì sợ mọi người cùng ngại. Chị cảm thấy xấu hổ vô cùng nên sáng sớm hôm sau chị xin phép về sớm. Giờ đây, mỗi lần nghĩ lại chuyện đó chị Hân lại thấy ngượng. Chị quả quyết sẽ không bao giờ đi cùng chồng tới bất cứ đâu nếu anh uống rượu vì sợ có ngày điều đó lại xảy ra.

    Vợ bệnh trọng chồng cũng không tha

    Không phải là một người có tính say rượu đòi “yêu” như chồng chị Hân, nhưng với anh Tuấn, một khi anh đã “muốn” lên thì khó lòng nào mà vợ ngăn cản được. Đó cũng là bi kịch cho chị Loan – vợ anh và rồi gia đình mới rơi vào hoàn cảnh như hiện nay.

    Anh Tuấn là một người có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Kể từ khi lấy anh tới nay, chị Loan đã phải sống chung với cảnh luôn để điện thoại trong tình trạng “đủ sóng, đủ pin” để chờ chồng gọi. Anh không cho chị đi làm, bắt chị ở nhà cơm nước để tiện “khi nào cần đến là có ngay”. Mặc dù không muốn nhưng vì công việc cũng không xin được chỗ nào tử tế nên chị đành nghe lời chồng ở nhà buôn bán nhỏ. Nhưng đó cũng là những ngày khiếp đảm của chị.

    [​IMG]

    Đớn đau vì chồng coi vợ như nô lệ tình dục (Ảnh minh họa)

    Vì ở nhà nên chị phải phục vụ chồng mỗi khi chồng muốn. Nhiều hôm đang đứng bán hàng cho khách, thấy dáng chồng chị lao từ cơ quan về giữa trưa là chị phải xin lỗi khách vào “chiều” chồng ngay. Nếu chị không làm thế, tối đó chắc chắn chị không thoát khỏi những lời chửi bới, đánh đập của anh. Tình dục với anh như một thứ gây nghiện, lúc anh “muốn” mà không được là anh sẽ gầm gào, chửi bới, đánh đập vợ cho thỏa thì thôi.

    Có nhiều hôm mẹ đẻ chị sang chơi thăm con, buổi tối hai mẹ con vừa ngồi trò chuyện được một chút anh đã ra ám hiệu bắt đi lên phòng. Dù không muốn nhưng chị cũng đành nói khéo để mẹ đi về sớm vì có chút việc bận bằng không tối đó chị lại “lãnh đủ” với anh. Thậm chí có nhiều hôm chị đi chợ, vừa ra tới chợ thấy điện thoại réo inh ỏi của chồng, chị lại tất tả ra về, không nhanh sẽ bị chồng mắng.

    “Từ ngày lấy anh ấy, mình không khác nào một cái máy phục vụ tình dục. Anh ấy bất kể đó là lúc nào, ở đâu, mình muốn hay không, cứ “hứng” lên là anh ấy đòi. Bình thường anh ấy không bắt mình làm việc nặng, không tiếc mình điều gì, chiều chuộng vợ nhưng riêng trong cái khoản tình dục thì anh ấy như một con mãnh thú tàn bạo. Anh ấy coi mình như nô lệ tình dục hơn là vợ” – chị Loan khóc mếu tâm sự.

    Ngay cả những ngày chị tới tháng hay những hôm mệt mỏi anh cũng không “tha”. Chị cố gắng chịu đựng vì thương chồng, thương con nhưng cuối cùng sức chịu đựng của chị cũng tới mức cùng kiệt khi vì anh mà chị suýt mất mạng. Tối đó, chị lên cơn đau bụng dữ dội nhưng anh không chịu cho vợ yên. Anh còn quát tháo “Đừng hòng lừa tôi, lại vờ đau bụng để trốn thuế chứ gì’?”. Vậy là bất chấp chị đau bụng quằn quại, anh vẫn bắt chị thực hiện “nhiệm vụ của người làm vợ”.

    Tàn cuộc “yêu” đó chị Loan ngất đi không biết gì nữa anh Tuấn mới vội vã đưa vợ vào nhập viện. Thì ra chị bị đau ruột thừa và may còn kịp thời mới có thể cứu được chị. Tỉnh dậy từ trên bàn mổ, chị Loan cay đắng nhớ lại sự vô lương tâm của chồng. Sau khi ra viện, chị quyết định ly hôn dù cho chồng có van xin níu kéo vì với chị những này tháng của cuộc hôn nhân đó, tình dục chỉ là một thứ ám ảnh sợ hãi mà thôi.

    Tình dục vốn được coi là một điều thiêng liêng gắn kết tình cảm vợ chồng và làm cả hai cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, với những trường hợp lệch lạc như trên thì tình dục chỉ còn là nỗi khiếp đảm với những người vợ. Hạnh phúc gia đình sẽ bị ảnh hưởng chỉ vì những cuộc "yêu" mà ở đó người chồng đặt sự ham muốn bản năng tới mức thú tính thay vì đề cao giá trị của tình yêu và sự gắn kết vợ chồng. Và hậu quả là những sự tan vỡ nhãn tiền...


    Xem thêm chủ đề:ham muon tinh duc, chuyen ay, ham muon, cuong yeu, vo chong, tam su, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, so hai, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ bệnh trọng chồng cũng ép "yêu"

Share This Page