Intel giới thiệu máy tính bảng 7 và 10 inch cho giáo dục

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Education 7 và 10 đều trang bị vi xử lý Intel Atom cùng các phần mềm giáo dục do Intel phát triển.

    [​IMG]
    Education Tablet 7 của Intel.

    Intel hôm nay công bố hai máy tính bảng trong dự án mới Education Tablet cho ngành giáo dục trong năm 2013. Trước đó, hãng cũng từng làm điều tương tự với máy tính xách tay, thiết bị lai chạy Windows thông qua chương trình Classmate PC. Cả hai sản phẩm mới của Intel đều trang bị vi xử lý Atom và phần mềm hệ thống Android của Google.

    Sản phẩm đầu tiên là model màn hình 7 inch với màn hình độ phân giải 1.024 x 600 pixel, tấm nền IPS có nhiều điểm tương đồng với Nexus 7 thế hệ đầu tiên. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, vi xử lý Intel Atom Z2420 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, camera sau 2 megapixel, phía trước 0,3 megapixel. Thiết bị có dung lượng lưu trữ 8 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Intel cho biết máy tính bảng 7 inch sẽ cung cấp thời lượng pin khoảng 9 tiếng. Máy cài sẵn các chương trình, phần mềm giáo dục của Intel và đi kèm tùy chọn bút viết.

    [​IMG]
    Bộ đôi sản phẩm hướng đến các trường học.

    Phiên bản lớn hơn Intel Education Tablet 10 inch có màn hình TFT LCD độ phân giải 1.280 x 800 pixel cùng bộ vi xử lý Intel Atom Z2460. Tuy nhiên, model này chỉ chạy hệ điều hành phiên bản 4.0 thay vì 4.1 như "người anh em" hoặc bản 4.2 hoặc 4.3 mới nhất.

    Model 10 inch cũng thiếu đi khe cắm thẻ nhớ microSD nhưng bù lại có bộ nhớ trng lớn hơn, 16 GB. Máy có thời lượng pin cũng không ấn tượng, khoảng 6,5 tiếng.

    Tương tự như phiên bản 7 inch, Education Tablet 10 cũng cài đặt sẵn các phần mềm giáo dục của Intel.

    Hoài Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Intel giới thiệu máy tính bảng 7 và 10 inch cho giáo dục

Share This Page