YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 514)

    Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boor đa cấu hình sẽ giải quyết hết tất cả rắc rối trên và quan trọng chỉ vài bước đơn giản bạn có thể tạo nhanh một đĩa boot trên USB hoàn hảo.
    [​IMG]

    YUMI có thể được sử dụng để tạo ra một Multiboot USB Flash Drive (Boot đa cấu hình) trên nhiều hệ điều hành như : Linux, MAC, Windows... Trái với của MultiBootISO mà sử dụng grub để khởi động các tập tin ISO trực tiếp từ USB, YUMI sử dụng syslinux để khởi động ứng dụng lưu trữ trên thiết bị USB, và trở lại trạng sử dụng grub để khởi động nhiều tập tin ISO từ USB.
    Ngoài các chức năng trên YUMI có thể sử dụng tạo các tiện ích khác như tạo đĩa Hire Boot USB bằng thao tác cực đơn giản và hiệu quả.
    Trước tiên bạn cần tải bộ cài khá nhẹ, vào khoảng 1,2 MB

    Hoặc vào địa chỉ để tải phiên bản mới nhất : http://www.pendrivelinux.com/yumi-multiboot-usb-creator/
    Các bước thực hiện cực kỳ đơn giản :
    - Kích hoạt YUMI, chọn đồng ý, sau đó chọn USB bạn cần tạo Boot, các bạn tick vào mục Format như trong hình nếu cần format USB.
    [​IMG]

    - Tiếp theo chọn tiện ích trong list để tạo boot, hoặc nếu cần boot file ISO không có trong list thì các bạn kéo thanh trượt xuống cuối đến phần Bootable ISO, tại đây bạn có thể boot trực tiếp file ISO từ USB với lựa chọn Try an Unlisted ISO hoặc boot từ RAM với lựa chọn Try an Unlisted ISO (for memory). Cuối cùng thì bạn dẫn đến nơi lưu file ISO và nhấp nút Create, thế là có ngay boot file ISO từ USB.
    [​IMG]

    Chúc các bạn thành công !
    Mr.Vinh


    Trang Công Nghệ

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Share This Page