Những chòm sao vô cớ giận người yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 379)

    [​IMG]Top 1: Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử vốn được mệnh danh là chúa muôn loài nên luôn tự cho mình ở vị trí cao nhất. Tính cách của những người cung Sư Tử thường bộc trực, nóng nảy nên hay gắt gỏng vô cớ, tất nhiên, người yêu cũng không là ngoại lệ.

    Bài liên quan:

    Những chòm sao si tình

    12 chòm sao, tốt, xấu khi yêu

    Cách "đánh gục" 12 chòm sao

    Nguyên nhân khiến 12 chòm sao đào hoa


    Chỉ cần bạn gây bực mình cho Sư Tử một chút thôi, bạn sẽ biết được sự lợi hại của cung hoàng đạo này như thế nào. Lúc đó, Sư Tử dường như không kiểm soát được mình, trở về thành một loài thú dũng mãnh, hung tợn. Dù bạn là người mà Sư Tử rất mực yêu thương nhưng bản tính nóng nảy khiến Sư Tử tuôn những lời không hay.

    Tuy vậy, người thuộc cung Sư Tử thường “mau nóng chóng nguội”, giận thì giận thế nhưng một lúc là quên ngay. Lúc Sư Tử “lên cơn điên” hãy cứ để mặc thế thôi, khi đã "hạ hỏa", Sư Tử sẽ chủ động làm lành với bạn.

    [​IMG]Top 2: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo có tính cách khác lạ. Dù đang vui vẻ nhưng có thể quay sang nổi giận lôi đình. Tính cách "quay như chong chóng" này khiến người khác giật mình sợ hãi khi lỡ nói sai điều gì không vừa ý.

    Khi Bạch Dương đang bực tức thì đừng nên… “động vào ổ kiến lửa” nếu bạn không muốn tự làm đau mình. Khi đó, cách tốt nhất là bạn hãy nhún nhường một chút, Bạch Dương sẽ nhận ra điểm sai của mình khi bạn phân tích lẽ phải lúc sau đó. Yêu Bạch Dương, bạn sẽ phải "tùy cơ ứng biến" trước sự thay đổi chóng mặt của cung hoàng đạo này.

    [​IMG]Top 3: Thần Nông (23/10 - 21/11)

    Thần Nông tính cách bất cần, nóng nảy thất thường. Không phải là người kiểm soát bản thân giỏi nên Thần Nông không dễ dàng nhún nhường trước sự đả kích của người khác. Dù bạn là người yêu đi chăng nữa, Thần Nông vẫn có thể nói ra những lời nặng nề, cáu gắt và nhăn mặt như ông (bà) già khó tính. Lúc đó, do Thần Nông thiếu suy nghĩ và hành động theo bản năng mà thôi.

    Sau khi cơn giận nguôi ngoai, Thần Nông trở về với vẻ mặt lạnh lùng, vô cảm. Thực ra, đó chỉ là chiếc mặt nạ mà Thần Nông tự đeo vào cho mình thôi, kỳ thực cung hoàng đạo này luôn để ý và quan tâm đến người khác nhiều lắm.


    Xem thêm chủ đề:boi tinh yeu, xem boi tinh yeu, 12 chom sao, 12 cung hoang dao, gian doi, nguoi yeu, bach duong, su tu, than nong, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những chòm sao vô cớ giận người yêu

Share This Page